Xót xa hoàn cảnh của bé gái 12 tuổi nghi bị hàng xóm xâm hại đến có thai 38 tuần

Liên quan đến vụ việc bé gái Đ.T.N.L (12 tuổi) nghi bị hiếp dâm dẫn đến mang thai và phải mổ đẻ sinh con, ngày 17/4, đại diện Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra. Đồng thời, đơn vị đã ra quyết định ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm liên quan. Hiện, danh tính kẻ này chưa được công bố.

Chia sẻ trên báo Phụ nữ .HCM, chị T. - cô ruột của cháu L cho biết do cơ thể của cháu nhỏ nên khi mang thai, gia đình khó nhìn ra. Hiện tại, L vẫn chưa hình dung ra chuyện gì, chuẩn bị tới ngày mổ đẻ nhưng cháu vẫn chạy nhảy, chơi đùa khắp xóm.

Bé gái vẫn chưa thể hình dung chuyện gì xảy ra

Ngậm ngùi kể về con gái út, anh Đ.N.A (52 tuổi) cho biết, L vốn là một đứa trẻ ngoan, thông minh, nhanh nhẹn. Cháu gặp ai cũng lễ phép, chào hỏi và giúp đỡ mọi người những việc trong khả năng của mình.

Khi phát hiện L mang thai, các bác sĩ khám và cho biết nếu như bỏ thai thì khả năng cao sau này, L sẽ mất khả năng làm mẹ. Do đó, gia đình thống nhất giữ thai lại.

Anh A cũng làm đơn xin nhà trường cho con gái bảo lưu việc học để học lại vào năm sau bởi bé còn mải chơi, bụng bầu lớn đi học sẽ rất nguy hiểm. Đồng thời, gia đình cũng muốn tránh cho cháu bị bạn bè trêu chọc, ảnh hưởng đến tâm lý và tương lai của L.

Anh A tâm sự về hoàn cảnh gia đình

Anh A tiết lộ qua lời kể của L, bé bị một người hàng xóm âm hại. Đối tượng này rất thân thiết với gia đình anh A và cháu L.
Người này từng bị cơ quan công an mời lên làm việc nhưng anh ta không thừa nhận.

Người đàn ông cũng cho biết vợ bỏ đi khi L vừa tròn 1 tuổi, đến nay chưa rõ tung tích. Một mình anh gà trống nuôi 2 con. Vì vậy sự việc xảy ra, anh A vô cùng đau xót, mong cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, xử lý nghiêm minh người xâm hại tình dục con gái.

Tại địa phương, gia đình anh A có hoàn cảnh khó khăn và là hộ nghèo nhiều năm. Anh phải đi làm nhiều công việc chân tay để có tiền nuôi 2 con ăn học.

Hiện tại, thai nhi đã 38 tuần tuổi, các bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chỉ định cho L sinh mổ trong hôm nay (17/4).

Khai Tâm