3 năm ồn ào đời tư, 'hot girl Mì Gõ' lộ cân nặng

Cách đây vài năm, ở thời điểm phim sitcom hài Ghiền Mì Gõ còn khuấy đảo mạng xã hội, hot girl Phi Huyền Trang nổi lên như một hiện tượng và được nhiều khán giả yêu mến.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, hot girl Phi Huyền Trang nhanh chóng nổi tiếng và được công chúng ưu ái gọi với cái tên “Thánh nữ Mì Gõ”.

Sau nhiều năm nổi tiếng, đặc biệt là gây chú ý từ lùm xùm hẹn hò với diễn viên Anh Đức, hiện tại hot girl Mì Gõ này đã có nhiều đổi khác.

Mới đây, Phi Huyền Trang có chia sẻ hình ảnh mới trên Instagram. Cô tiết lộ số cân chưa từng có là 50kg.

Phi Huyền Trang thường xuyên lui tới phòng gym để tập luyện. Điều này giúp người đẹp xây dựng vóc dáng cân đối, không chỉ mảnh mai mà còn săn chắc.

Trên trang cá nhân cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bữa cơm đạm bạc, có chế độ, đó cũng là lý do làm Phi Huyền Trang sở hữu vóc dáng cân đối hiện tại.

Hiện tại, cô có tham gia một số dự án phim. Ở tuổi 34, Phi Huyền Trang vẫn được công chúng quan tâm và dành lời khen cho sự trẻ trung, gợi cảm.

“Thánh nữ Mì Gõ” vẫn khóa tài khoản tài khoản Facebook và để chế độ riêng tư trên Instagram.

Thỉnh thoảng, Huyền Trang sẽ cập nhật hình ảnh cuộc sống hiện tại của bản thân cho người hâm mộ được biết.

Dạo một vòng trang cá nhân, Phi Huyền Trang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tập luyện thể thao của cô.

Có thể thấy, ở tuổi 34, nhan sắc của người đẹp ngày càng thăng hạng, không hề lộ ra dấu hiệu của thời gian. Ảnh: Tổng hợp

Hạ Nhiên