3 yếu tố giúp 'đế chế' thẩm mỹ Kangnam giữ vững chỗ đứng suốt 13 năm

Đơn vị hiếm hoi sở hữu 3 bệnh viện và 10 viện thẩm mỹ trên toàn quốc

Lợi dụng nhu cầu thẩm mỹ gia tăng, nhiều đơn vị thẩm mỹ “chui" mọc lên, các bác sĩ “mổ dạo", bác sĩ “tay ngang" xuất hiện khắp nơi. Điều này gây hoang mang và rối loạn thị trường, khách hàng không biết đặt niềm tin vào đâu. Hơn nữa, việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại các địa chỉ không uy tín còn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Không thiếu các khách hàng rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang".

Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ được các tín đồ làm đẹp tin chọn

Trong bối cảnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nổi lên như một điểm sáng, là địa chỉ được “chọn mặt gửi vàng" của người nổi tiếng, kiều bào nước ngoài và khách hàng trong nước. Được thành lập năm 2010, trải qua hơn 13 năm hoạt động, thẩm mỹ Kangnam là đơn vị hiếm hoi sở hữu 3 bệnh viện và 10 viện thẩm mỹ tại 11 tỉnh thành, trải dài cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Thay vì đi thuê phòng mổ như các đơn vị khác thì thẩm mỹ Kangnam có sẵn phòng mổ đạt chuẩn Bộ y tế, đủ điều kiện để thực hiện các ca đại phẫu như nâng ngực, Hút mỡ, phẫu thuật Hàm mặt…

Sảnh chờ rộng rãi, sang trọng

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Đơn vị được Bộ y tế cấp phép và hoạt động dựa trên quy mô bệnh viện, gồm những chuyên khoa thẩm mỹ chuyên sâu: Chuyên khoa Thẩm mỹ Khuôn mặt, Chuyên khoa Chỉnh hình Hàm mặt, Chuyên khoa Tạo hình Vóc dáng, Viện trẻ hóa và Điều trị da, Nha khoa Thẩm mỹ. Việc hoạt động theo từng chuyên khoa riêng biệt, kết hợp với đội ngũ bác sĩ chuyên môn, đảm trách các dịch vụ cụ thể giúp mang đến kết quả tối ưu cho khách hàng.

Quy tụ nhiều bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn

Bác sĩ đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ và mức độ an toàn của các ca phẫu thuật. Do đó, khách quan luôn quan tâm đến chuyên môn, tay nghề của bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật.

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, ngay từ khi hoạt động thẩm mỹ Kangnam đã tập trung đầu tư vào yếu tố này. Có thể nói đây là đơn vị đang có số lượng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đông đảo nhất, khoảng hơn 200 y bác sĩ trên toàn hệ thống.

Ekip bác sĩ Kangnam hội chẩn tình trạng khách hàng để tìm ra giải pháp thẩm mỹ tối ưu

“Chúng tôi luôn chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm để mang lại kết quả ngoài mong đợi cho các khách hàng. Tại Kangnam, các dịch vụ từ tiểu phẫu, da liễu tới đại phẫu đều do các bác sĩ chuyên môn trực tiếp thực hiện. Tất cả các viện thẩm mỹ Kangnam tại các chi nhánh cũng có các bác sĩ thường trực.”, đại diện bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chia sẻ.

Điểm lợi thế của đơn vị này còn có sự dẫn dắt của Tiến sĩ, bác sĩ Richard Huy -”bàn tay vàng" với 20 năm kinh nghiệm, đồng thời là trưởng ekip Hành trình Lột xác. Dr. Richard Huy là người phẫu thuật cho ca sĩ Đức Phúc, diễn viên Phi Thanh Vân, dancer Minh Hoàng và hoàng loạt ca lột xác kinh điển. Điều đó cũng tạo niềm tin mãnh liệt tới khách hàng.

TS.BS Richard Huy (bên trái) là chuyên giải thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam

Thực hiện đa dạng các lĩnh vực thẩm mỹ

Vì hoạt động giống như mô hình bệnh viện nên Kangnam có thể thực hiện đa dạng các lĩnh vực thẩm mỹ từ đại phẫu như chỉnh hình hàm mặt, thẩm mỹ vòng một, hút mỡ, cân chỉnh vóc dáng đến các dịch vụ tiểu phẫu như nâng mũi, cắt mí, sửa mũi hỏng…hay các dịch vụ điều trị và chăm sóc da…

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ

Đơn vị này cũng ghi dấu mạnh mẽ với nhiều sự kiện thẩm mỹ lớn: Chiến dịch giải cứu 1000 ca mũi hỏng; Thẩm mỹ mắt 360 độ, Hội thảo an toàn trong Phẫu thuật thẩm mỹ và Tạo hình, Sự kiện Thẩm mỹ Hàn Quốc 5.0

Tập trung chú trọng đầu tư vào 3 yếu tố trên, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tạo dựng được danh tiếng và niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam.