Studio Dragon ra mắt loạt phim truyền hình mới để tiếp tục cơn sốt K-drama

Sau khi phát hành Celebrity trên Netflix vào tháng trước, công ty Hàn Quốc sẽ ra mắt hàng loạt phim mới gồm: Song of the Bandits, Gyeongseong Creature, mùa thứ hai của Sweet HomeDoona! trên nền tảng phát trực tuyến của Mỹ. Ngoài ra, bộ phim Thám tử bóng đêm gốc của Disney + cũng đã khởi chiếu mùa thứ hai vào ngày 5/7.

Studio Dragon sắp tung ra hàng loạt bộ phim truyền hình mới với hy vọng sẽ duy trì sự thu hút của K-drama (phim Hàn Quốc) trên nên tảng Netflix.

Đặc biệt, Celebrity đã chiếm vị trí đầu bảng trong top 10 phim truyền hình không nói tiếng Anh toàn cầu trên Netflix từ ngày 3 đến ngày 9 tháng 7. Kể từ khi công chiếu vào ngày 30 tháng 6, bộ phim đã thu hút hơn 10,8 triệu lượt xem.

Theo Studio Dragon, đây là lần thứ hai trong năm nay một trong những bộ phim truyền hình của hãng đứng vị trí số 1 toàn cầu.

Cùng với The Glory chiếm vị trí đầu tiên trong top 10 phim truyền hình không nói tiếng Anh hàng đầu toàn cầu của Netflix vào đầu năm nay, 20 phim truyền hình Hàn Quốc đã lọt vào danh sách này trong năm nay. Trong số đó, 10 phim do Studio Dragon sản xuất.

"Trong nửa cuối năm nay, một loạt các dự án khái niệm bao gồm tất cả các thể loại như hành động, ly kỳ, sinh vật, lãng mạn và giả tưởng, sẽ đến với khán giả trên toàn thế giới và chúng tôi có kế hoạch củng cố hơn nữa vị trí toàn cầu của mình với tư cách là bậc thầy K-drama", một CEO của Studio Dragon cho biết.

Trong số các bộ phim mới của công ty, Sinh vật Gyeongseong sẽ có sự tham gia của hai diễn diễn Park Seo-jun và Han So-hee. Trong bộ phim kinh dị về sinh vật lấy bối cảnh mùa xuân ảm đạm năm 1945, các diễn viên sẽ vào vai một nam nữ thanh niên chiến đấu để sinh tồn trước những con quái vật sinh ra từ lòng tham của con người.

Sweet Home 2 tiếp tục có sự góp mặt của một số gương mặt diễn viên Hàn Quốc nổi bật.

Phần thứ hai của Sweet Home sẽ có sự tham gia của hầu hết dàn diễn viên từ phần 1, bao gồm Song Kang, Lee Jin-uk, Lee Si-Young, Ko Min-si và Park Gyu-young.

Trong khi đó, loạt phim lãng mạn Doona! sẽ có sự tham gia của Bae Suzy và Yang Se-jong. Bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng sẽ kể về hành trình của một sinh viên đại học bình thường, người gặp thần tượng K-pop Doona đã nghỉ hưu, người đã bỏ lại những ngày huy hoàng của mình và hiện đang sống trong một ngôi nhà tập thể.

Kiều Anh (Theo Korean Times)