6 phim Hollywood đình đám sắp ra rạp

Nhân vật chính của phim "Hành tinh cát phần 2"

Blue Beetle

Một siêu anh hùng mới đã sẵn sàng “lên sàn” và mang bộ giáp tối tân bậc nhất vũ trụ DC lên màn ảnh rộng. Thành viên của Teen Titans sẽ xuất trận vào ngày 18/8 trong bộ phim mới nhất đến từ nhà DC Blue Beetle.

"Blue Beetle" hứa hẹn sẽ mang tới một bữa tiệc hành động đầy sáng tạo và thú vị trên màn ảnh rộng

Anh chàng “bọ xanh” này cũng đã được đích thân CEO James Gunn xác nhận sẽ xuất hiện trong vũ trụ mới DCU của ông. Bởi vậy, Blue Beetle có thể coi là bộ phim “mở đường” cho kỷ nguyên mới của nhà DC.

Ác quỷ ma sơ

Biểu tượng kinh dị vĩ đại bậc nhất thế kỷ 21 Valak sẽ chính thức trở lại trong phần phim riêng tiếp theo "The Nun II: Ác quỷ ma sơ" vào ngày 8/9 tới đây.

"The Nun II" lấy bối cảnh một tu viện tại Pháp vào những năm 1950

Được sáng tạo bởi cha đẻ của vũ trụ "The Conjuring" James Wan, Valak là một hồn ma nữ tu với vẻ ngoài đáng sợ cùng những truyền thuyết kỳ bí về nguồn gốc của mình. Trong phần phim mới, những bí ẩn xung quanh “lịch sử” của Valak sẽ tiếp tục được hé lộ.

Biệt đội đánh thuê

Một trong những franchise hành động “ăn tiền” và nổi tiếng bậc nhất của Hollywood -"Expend4ables: Biệt đội đánh thuê" chính thức trở lại vào năm nay sau gần 1 thập kỷ. Phần phim thứ 4 vẫn sẽ quy tụ dàn sao nổi tiếng như Sylvester Stallone, Jason Statham… đồng thời bổ sung những gương mặt mới như Megan Fox, 50 Cent hay siêu sao võ thuật Thái Lan Tony Jaa.

"Biệt đội đánh thuê" là bộ phim quy tụ những "lão tướng" trong làng phim hành động

Phimtiếp tục theo chân biệt đội đặc biệt này thực hiện các nhiệm vụ mới, lần này là ngăn chặn ông trùm khủng bố Suarto, với âm mưu buôn lậu vũ khí hạt nhân và kích động chiến tranh giữa hai phe Nga và Mỹ. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu 22/9 tới đây.

Hành tinh cát phần 2

Sau hơn 2 năm chờ đợi, bản thiên hùng ca về những hoang mạc mênh mông, kỳ quan điện ảnh của đạo diễn Denis Villeneuve Dune sẽ trở lại màn ảnh rộng với chương tiếp theo "Dune: Part Two: Hành tinh cát phần 2".

Tạo hình của diễn viên Florence Pugh trong phim

Từng làm mưa làm gió phòng vé Bắc Mỹ giữa thời kỳ đại dịch, màn trở lại của Dune được kỳ vọng sẽ xác lập thêm những thành tích ấn tượng mới, đồng thời đưa loạt phim với trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo này đến gần hơn với khán giả.

Đấu trường sinh tử: Khúc hát ca của chim ca và rắn độc

Thêm một thương hiệu phim hành động nổi tiếng khác sẽ trở lại trong năm nay. "Đấu trường sinh tử - The Hunger Games" sẽ một lần nữa mở ra, nhưng lần này, khán giả sẽ được đưa về thời điểm trước khi mạch truyện chính diễn ra với "The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes: Đấu trường sinh tử: Khúc hát ca của chim ca và rắn độc".

Phần tiền truyện sẽ hé lộ quá khứ của Tổng thống Snow của thời trẻ, những sự kiện nguồn cơn dẫn Snow đến con đường trở thành thủ lĩnh độc tài của Panem thay vì là chàng thiếu niên lương thiện. Đến cuối cùng, khán giả mới có thể được biết ai sẽ là chim ca, ngân vang khúc hát của kẻ chiến thắng và ai là rắn độc thật sự.

Aquaman và vương quốc thất lạc

Và cuối cùng, bộ phim siêu anh hùng “cá kiếm” nhất lịch sử DC - Aquaman cũng dự định sẽ trở lại trong cuối năm nay với phần phim thứ hai mang tên "Aquaman and the Lost Kingdom: Aquaman và vương quốc thất lạc". Dàn cast quen thuộc bao gồm Jason Momoa, Patrick Wilson và Nicole Kidman đều sẽ trở lại trong phần phim mới này.

Aquaman

Hiện tại, các thông tin về nội dung chính thức của phần phim lần này vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn James Wan cùng các diễn viên đình đám, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một phần phim bùng nổ sắp tới.

Linh An