Á hậu 4 - Hoa hậu Quốc tế 2022 cởi bỏ danh hiệu, tiếp tục chinh phục Miss Universe

Mới đây, theo một nguồn tin được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn sắc đẹp về việc Celinee Santos Frías - Á hậu 4 tại International 2022 sẽ gác lại danh hiệu để nuôi dưỡng ước mơ Hoàn vũ. Thông tin này ngay lập tức được mọi người bàn tán xôn xao.

Celinee Santos Frías (ngoài cùng bên phải) từng lên ngôi Á hậu 4 Miss International 2022. Ảnh: Miss International.

Được biết, để có được danh hiệu Miss International là một điều không hề dễ dàng. Và đại diện Việt Nam tại mùa giải 2022 chính là ạm Ngọc Phương Anh cũng đã rớt Top 15 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Tuy nhiên, Celinee Santos Frías cho rằng cô muốn vượt qua giới hạn của bản thân và chinh phục những đỉnh cao mới. Được biết, cô từng đại diện đất nước mình tại Miss Intercontinental 2019 và dừng lại ở Top 20 khi vừa bước qua tuổi 19.

Theo quy định, Á hậu Quốc tế 2022 sẽ gác lại danh hiệu cao quý và chấp nhận trả mình về con số 0 tròn trĩnh, tham gia tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominica sẽ được tổ chức vào tháng 5 này. Celinee Santos Frías năm nay 24 tuổi, cô sở hữu chiều vượt trội 1m81 cùng nhan sắc ngọt ngào đầy cuốn hút, lối trình diễn catwalk thần sầu với 3 vòng chuẩn chỉnh đáng mơ ước.

Người đẹp đang là một mẫu ảnh đắt show tại quê nhà, bên cạnh đó cô có đam mê với thời trang và khiêu vũ. Để duy trì vóc dáng, cô tự xây dựng cho mình một chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt ngay từ khi 10 tuổi. Với một nhan sắc hội tụ quá nhiều thế mạnh, cô hứa hẹn sẽ là một ứng viên vô cùng tiềm năng cho cuộc thi trong nước để trở thành gà chiến tại Miss Universe 2024.

Tới thời điểm này, Việt Nam vẫn chưa tổ chức cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 để tìm kiếm cô gái nốt gót Bùi Quỳnh Hoa. Sau hai mùa giải trắng tay, fan Việt đang kỳ vọng một chiến binh mạnh mẽ đủ sức - đủ tài phục thù cho đàn chi ọc Châu - Bùi Quỳnh Hoa.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc rực lửa của người đẹp Celinee Santos Frías:

Hương Bi