Á hậu Phương Nga ngày càng thăng hạng về nhan sắc và phong cách thời trang

Á hậu Phương Nga được khen về phong cách.

Mỗi lần xuất hiện, Á hậu ương Nga đều rất xinh đẹp và khoe được vóc dáng nuột nà. Để có được điều này, cô sở hữu nhiều bí quyết riêng.

Khi tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cô nàng chia sẻ bí quyết chăm sóc da chính là uống nhiều nước nhất có thể để cấp ẩm cho da. Còn chia sẻ bí quyết giữ dáng, Á hậu Phương Nga có niềm đam mê bất tận với bộ môn múa. Cô thường tự tập qua YouTube từ năm học lớp 7 mà không theo một trường lớp nào. Cô từng là thành viên Đội văn nghệ ĐH Kinh tế quốc dân.

Đặc biệt, mỗi khi tham dự sự kiện, Phương Nga vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và tỏa sáng với những chiếc đầm dạ hội. Cô được ví như một nữ thần kiêu sa và đài các trên thảm đỏ. Giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga ngày càng đạt độ chín về nhan sắc. Không chỉ tích cực theo đuổi nhiều phong cách, Phương Nga còn liên tục trau dồi các kỹ năng của bản thân và đặc biệt là không bỏ bê việc học.

Vừa qua, vợ chồng Á hậu Phương Nga - diễn viên Bình An sánh đôi ăn ý với trang phục đen trắng sang trọng khi xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes 2024 ngày thứ 11. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai được tham dự sự kiện đình đám này.

Bùi Phương Nga lại ghi điểm bởi hình ảnh yêu kiều vốn có của mình. Chiếc váy 2 tông màu đen trắng chủ đạo đã giúp cô lấy lại phong độ sau chuỗi ngày theo chàng về dinh. Cô được chồng là diễn viên Bình An tháp tùng. Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ đã có những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn tại Cannes 2024.

Tham dự sự kiện này, người đẹp diện đầm của NTK ê Thanh Hòa, khoe nhan sắc dịu dàng. Bộ cánh lộng lẫy với hai gam màu đen trắng được lấy cảm hứng từ những nét bút “như rồng bay, phượng múa” của thư pháp Việt. Mỗi nét chữ thư pháp đều ẩn chứa tinh thần, ý chí và văn hóa Việt Nam. Và dáng dấp sông núi nước ta còn được gói gọn trong “nét mực” ông đồ. Thiết kế mà Phương Nga diện tại Cannes lần 77 không đơn thuần chỉ là chiếc váy đẹp mà còn ẩn chứa câu chuyện về văn hóa mang đến thế giới.

Cùng ngắm nhan sắc Á hậu Phương Nga:

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh