Angelina Jolie xây dựng thương hiệu thời trang riêng và tâm sự về cuộc sống làm mẹ

Minh tinh Angelina Jolie tươi vui cùng 2 con Zahara và Pax Thiên. (Nguồn: Vogue)

Angelina Jolie là gương mặt trang bìa của chí thời trang danh tiếng số tháng 10/2023. Tham gia buổi chụp hình với minh tinh là con trai Pax Thiên 19 tuổi, con gái Zahara 18 tuổi và 1 số cộng sự đang cùng cô xây dựng thương hiệu thời trang Atelier Jolie.

Nữ diễn viên biến hóa với nhiều trang phục quyến rũ, trong khi con gái tuổi teen diện bộ đầm trắng thanh lịch và Pax Thiên năng động với áo sơ mi, quần âu cùng sneakers - phong cách quen thuộc của cậu.

Pax mang theo chiếc máy ảnh để ghi lại những cảnh hậu trường buổi chụp hình.

Theo chia sẻ của Angelina, Pax Thiên và Zahara đang hỗ trợ cô xây dựng Atelier Jolie - 1 không gian sáng tạo thời trang tại Manhattan, New York, sẽ ra mắt vào tháng 11.

Pax trang trí không gian, còn Zahara cùng cô đi tìm văn phòng và lựa chọn vị trí. Angelina coi công việc là dự án cho cả gia đình.

Chỉ cho phóng viên Vogue tấm vải trắng ghi logo Atelier Jolie bằng sơn phun màu trắng tại văn phòng làm việc, Angelina tiết lộ đầy tự hào: "Đó là con trai tôi đang thử nghiệm".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Angelina Jolie tâm sự về ý nghĩa của việc làm mẹ. Ngôi sao Maleficent kể: "Năm 26 tuổi, tôi trở thành mẹ. Toàn bộ cuộc sống của tôi thay đổi. Việc có con đã cứu tôi, dạy tôi sống khác đi".

Nữ diễn viên 48 tuổi cho biết, các con là mục đích sống của cô trong khoảng thời gian "tăm tối" vừa qua - ám chỉ về vụ ly hôn với Brad Pitt.

Jolie bộc bạch: "Gần đây, tôi có thể đã chìm đắm theo một cách đen tối hơn nhiều nếu không có các con và muốn sống vì chúng. Bọn trẻ mạnh mẽ hơn tôi. Tất nhiên là 1 người mẹ, tôi luôn hy vọng các con có cuộc sống an toàn và ổn định".

Angelina nói, cô muốn các con được là chính mình, trong chuyện ăn mặc cũng vậy. Từ khi bọn trẻ còn nhỏ, cô đã không áp đặt chúng phải mặc như thế nào. Cô kể: "Tôi chỉ đặt mọi thứ trước mặt bọn trẻ, để chúng lựa chọn".

Điều này cũng tương tự với những lần dự sự kiện, các con nữ diễn viên có quyền lựa chọn tham gia hoặc không và mặc những món đồ chúng thích.

Angelina Jolie có 6 người con với Brad Pitt, bao gồm 3 con nuôi và 3 con ruột: Maddox 22 tuổi, Pax Thiên 19 tuổi, Zahara 18 tuổi, Shiloh 17 tuổi và cặp song sinh Knox - Vivienne, 15 tuổi.

Sau ly hôn năm 2016, Angelina tạm thời nhận quyền nuôi các con. Gia đình cô hiện sống tại biệt thự 25 triệu USD ở Los Angeles, Mỹ.

(theo Ngôi sao)