Bà xã Tiến Đạt tiết lộ thay đổi của bản thân sau sinh, nhiều mẹ bỉm đồng cảm

Trên trang cá nhân, bà xã rapper Tiến Đạt cho biết sau khi làm mẹ bản thân cô có nhiều thay đổi. Trước đây làm mọi thứ theo sở thích nhưng hiện tại mọi thứ đều ưu tiên cho con hàng đầu. Thụy Vy viết: "Thanh xuân năm 32 tuổi xoay đều ngày đêm với hút sữa, rửa bình sữa, tiệt trùng bình sữa, hâm sữa, ôm con cho bú. Đam mê giày hiệu, túi hiệu quần áo hiệu thay bằng máy hút sữa hiệu.

Bà xã rapper Tiến Đạt cho biết sau khi làm mẹ bản thân cô có nhiều thay đổi.

Ngày trước ra đường chọn túi đẹp, giờ ra đường chọn túi để vừa máy hút sữa. Ngày trước uống lạnh đã khát, giờ uống nước ấm ngày 3 lít cho sữa về. Ngày trước ăn gì cũng tính calories, giờ ăn gì cũng nghĩ có lợi sữa không. Cũng là đam mê, mà nó ngộ lắm".

Sau chia tay Hari Won, Tiến Đạt lên xe hoa vào tháng 12/2018. Bà xã của nam rapper tên Thụy Vy, một người phụ nữ bình thường, không hoạt động trong showbiz. Thụy Vy cũng là một người khá giản dị. Theo tiết lộ của gia đình và bạn bè thân thiết, Thụy Vy rất thương yêu và chăm lo cho Tiến Đạt.

Sau chia tay Hari Won, Tiến Đạt lên xe hoa vào tháng 12/2018.

Bà xã của nam rapper tên Thụy Vy, một người phụ nữ bình thường, không hoạt động trong showbiz.

Nam rapper từng chia sẻ rằng anh đã có sự thay đổi tính cách nhiều sau khi có gia đình. Dù không bị vợ can thiệp chuyện chi tiêu nhưng nam rapper đã có ý thức trong việc tiết kiệm tiền: "Trước đây, tôi chỉ quan tâm bản thân, thích gì làm nấy, mua sắm không cần tính toán. Từ lúc có vợ con, tôi sống có trách nhiệm hơn, tiết kiệm để có khoản dự phòng cho tương lai hoặc những lúc khó khăn.

Nam rapper từng chia sẻ rằng anh đã có sự thay đổi tính cách nhiều sau khi có gia đình.

Trước mỗi quyết định chi tiêu, kể cả những món đồ vặt vãnh như đôi găng tay, tôi đều cân nhắc xem có cần thiết không, vì nhà mình cũng có rồi. Vợ không bao giờ góp ý chuyện chi tiêu cá nhân của tôi".

Thúy Thúy