Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến nhận tin vui lớn sau 5 năm hợp tác

Vương Nhất Bác - êu Chiến giữ thế độc tôn suốt 5 năm

Nhắc tới những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ, thật khó để không nhắc tới Bác Quân Nhất Tiêu (Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến), couple từng khuấy đảo khắp cõi mạng suốt khoảng thời gian dài sau khi Trần Tình Lệnh lên sóng, năm 2019. Tính đến nay đã gần 5 năm trôi qua nhưng ương Nhất Bác - Tiêu Chiến vẫn được xem là couple "huyền thoại" tại làng giải trí Cbiz.

Siêu thoại của Bác Quân Nhất Tiêu trên Weibo hiện vẫn đang đứng No.1 với lượt tương tác cao khủng lồ, ngay tới cả những couple đình đám Hoa ngữ (bao gồm cả nam - nam, nam - nữ) cũng không thể đọ lại.

Bác Quân Nhất Tiêu (tên couple của Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến) dẫn đầu bảng couple trên Weibo.

Trần Tình Lệnh là dự án đam cải, chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Đạo Tổ Sư của tác giả nổi tiếng Mặc Hương Đồng Khứu. Ngay khi có thông tin chuyển thể thành phim, Trần Tình Lệnh đã nhận được sự quan tâm và theo dõi lớn của các fan nguyên tác, cũng như dân ngôn tình.

Thời điểm đó đam mỹ tại Trung chưa bị cấm như bây giờ, phim thuận lợi lên sóng và tạo ra "cơn địa chấn" lớn trên toàn châu Á, thể loại đam mỹ nhờ đó cũng trở nên "nở rộ", hàng loạt NSX đua nhau làm về dòng phim này, một số dự án tiêu biểu phải kể đến Sát Phá Lang, Hạo Y Hành, Thiên Quan Tứ Phúc, Vai Trái Có Bạn... Đáng tiếc, những tác phẩm trên còn chưa kịp chiếu đã vướng lệnh cấm, buộc phải "đắp chiếu" vô thời hạn.

Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến sau khi chuyển mình thành sao lớn, đỉnh lưu Cbiz, vài năm trở lại đây, mỗi người đều có lộ tuyến, định hướng phát triển riêng, cả hai cũng không còn chủ động tương tác với nhau trước giới truyền thông như thời Trần Tình Lệnh, số lần hai sao nam cùng xuất hiện trong các sự kiện lớn chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Giờ đây, ngay cả khi xuất hiện chung một sự kiện, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến cũng không có bất cứ tương tác nào như xưa, có lẽ đây là điều tiếc nuối nhất đối với fan couple Bác Quân Nhất Tiêu.

Anh Tú