Bác sĩ tim cởi bỏ áo blouse, lộ thân hình siêu phẩm khiến chị em xin đi 'cấp cứu'

Trong thời gian gần đây, một vị bác sĩ điển trai đang nổi như cồn trên mạng xã hội Trung Quốc. Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi nụ cười tỏa nắng, gương mặt nam tính điển trai, toát lên vẻ thân thiện mà bác sĩ này còn ghi điểm nhờ vào body đẹp như tạc tượng.

Theo một số trang tin xứ Trung, vị bác sĩ này tên là Liancheng, làm chuyên ngành phẫu thuật tim, đến từ Bangkok, Thái Lan. Nhiều người hâm mộ nói đùa rằng, vẻ đẹp của Liancheng khiến họ cảm thấy bị “đau tim” và cần anh "cấp cứu" gấp. Được biết, ngoài công việc làm bác sĩ, người đàn ông cũng là một blogger du lịch, thường xuyên đặt chân đến những vùng đất mới để khám phá và trải nghiệm.

Vị bác sĩ sở hữu vẻ đẹp như từ phim ngôn tình Trung Quốc bước ra.

Tại bệnh viện, Liancheng gây ấn tượng bởi sự hòa nhã và dễ gần. Các bệnh nhân của anh tiết lộ rằng Liancheng rất thoải mái, nói chuyện dễ nghe, làm họ cảm thấy an tâm như đang nói chuyện với người thân thuộc. Khi mặc áo blouse trắng, Liancheng tỏa ra sự nam tính, quyến rũ hút hồn nhưng khi anh cởi bỏ trang phục đi làm thì để lộ một "kiệt tác" khác.

Đó chính là thân hình chuẩn 6 múi, săn chắc và vạm vỡ của người đàn ông. Được biết, bí quyết để Liancheng duy trì body chuẩn mực này đó là anh thường xuyên tập thể hình đều đặn và bác sĩ này cũng là một tay bơi lội cừ khôi.

Trên Instagram cá nhân, Liancheng chia sẻ nhiều hình ảnh anh đi bơi trong các chuyến đi chơi hay đi nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, vị bác sĩ này cũng là một thợ lặn chuyên nghiệp. Người đàn ông tâm sự rằng, anh rất yêu biển cả và cảm thấy bản thân mình được giải phóng khi thoải mái vẫy vùng giữa làn nước mát lạnh, trong xanh.

Vị bác sĩ là người đam mê bơi lội.

Người đàn ông tập thể hình đều đặn.

Ngoài ra, vị bác sĩ cũng là người đam mê các môn thể thao vận động như đạp xe hay leo núi. Anh thích các thử thách mạo hiểm và muốn chinh phục tất cả để xem giới hạn của bản thân đến đâu. Đặc biệt, Liancheng từng đến du lịch tại Việt Nam. Anh ấn tượng với đường tàu mang vẻ đẹp cổ kính ở Thủ đô Hà Nội.

Với ngoại hình hoàn mỹ như vậy nên Liancheng dễ dàng phối đồ, kết hợp các loại trang phục khác nhau: Đôi khi là bộ quần áo lịch lãm, sang trọng cũng có lúc thì trở thành một chàng trai thể thao, năng động và đầy nhiệt huyết. Nhiều người hâm mộ bình luận rằng, Liancheng giống như nam chính bước ra từ bộ phim truyền hình vậy. Mọi thứ liên quan đến vị bác sĩ này đều hoàn hảo đến từng chi tiết.

Anh rất thích lặn biển.

Vị bác sĩ từng đến Việt Nam.

Dù tích cực chia sẻ hình ảnh đời thường lên mạng xã hội nhưng Liancheng là một người rất kín tiếng trên truyền thông. Anh hiếm khi tiết lộ những chuyện đời tư xung quanh mình. Hiện tại, vị bác sĩ này vẫn đang độc thân và dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình và các hoạt động khám phá, phiêu lưu mà anh thích.

Ngọc Linh