Bạch Công Khanh thu về hàng triệu view vì... té trên sân khấu

Sau vai diễn trong bộ phim Duyên kiếp, Bạch Công Khanh gần đây là cái tên nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, Bạch Công Khanh cũng chăm chỉ thực hiện các hoạt động âm nhạc để khán giả nhớ đến bản thân mình với vai trò ca sĩ.

Vừa qua, Bạch Công Khanh đã có đêm nhạc tại Đà Lạt với Hoài Lâm. Một khoảnh khắc ghi lại sự cố của Bạch Công Khanh trong đêm diễn này mới đây đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, nam ca sĩ trong lúc say sưa trình diễn đã trượt té ngay trên sân khấu. Cú té đã làm Bạch Công Khanh hụt chân xuống một lỗ hổng trên sân khấu, nam ca sĩ không khỏi ngớ người trước sự cố này.

Tuy nhiên sau đó, Bạch Công Khanh đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để tiếp tục phần trình diễn của mình. Đặc biệt, biểu cảm hài hước của nam ca sĩ cũng khiến nhiều người thích thú vì quá đáng yêu.

Cách đây không lâu, Bạch Công Khanh đã cho phát hành series âm nhạc Khanh's live. Trong dự án này, nam ca sĩ đã thể hiện lại nhiều ca khúc nổi tiếng như: Phai dấu cuộc tình, Trái tim không ngủ yên,...

Cũng trong Khanh's live, Bạch Công Khanh bất ngờ tiết lộ về việc kết hôn. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết hiện tại mình vẫn muốn tập trung song song vào công việc ca hát và diễn xuất nên vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. "Nửa kia của tôi không thể bắt tôi lựa chọn giữa công việc hay cô ấy. Hai người lấy nhau về rồi cũng phải đi làm kiếm tiền chăm lo gia đình chứ không chỉ nhìn nhau thôi là được".

Minh Quân