Bạch Lộc bật mí kế hoạch hợp tác lần 3 với La Vân Hi hậu Trường Nguyệt Tẫn Minh

La Vân Hi và Bạch Lộc hiện đang là một trong những cặp đôi của màn ảnh Hoa ngữ được công chúng và giới truyền thông săn đón cực kỳ nồng nhiệt, sau khi siêu phẩm cổ trang Trường Nguyệt Tẫn Minh trình làng.

Bên cạnh diễn xuất tinh tế, cảm xúc của La Vân Hi trong từng thước phim, kịch bản hấp dẫn, sự kết hợp ăn ý, tình bể màn hình giữa ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương và Bạch Lộc cũng là lý do giúp Trường Nguyệt Tẫn Minh vang danh thiên hạ, gặt hái được vô số thành tích đáng nể.

Cả hai lần hợp tác của La Vân Hi cùng Bạch Lộc trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương Trường Nguyệt Tẫn Minh đều thu về hiệu ứng tốt, thế nên dân tình rất mong muốn cặp đôi sẽ tái ngộ thêm một lần nữa. Đáng nói, không riêng khán giả mà bản thân La Vân Hi - Bạch Lộc cũng tương đối hào hứng với màn kết đôi lần 3.

Khi MC hỏi cả hai muốn vào vai gì trong bộ phim tiếp theo, Bạch Lộc cho biết cô muốn đóng vai phản diện, La Vân Hi đã cười và nói rằng: "Cô ấy (Bạch Lộc) đóng phản diện, tôi sẽ là người bắt cô ấy", Bạch Lộc tiếp lời: "Chúng ta sẽ cùng làm phản diện... Em và anh giống kiểu điệp viên hai mang ấy".

Bình luận về cuộc đối thoại của La Vân Hi và Bạch Lộc, cư dân mạng và đặc biệt là fan couple đều có chung một suy nghĩ, chỉ cần hai người đóng chung phim thì bất kể là vai phản diện hay chính diện họ đều xem và ủng hộ hết mình. Tuy nhiên, cũng có netizen tỉnh táo hơn lại cảm thấy cả hai ngôi sao đều có sự nghiệp riêng, dù mối quan hệ giữa họ thân thiết ra sao thì việc hợp tác tới lần 2 đã là quá đủ, cứ mãi "buộc chặt" với nhau đôi khi sẽ gây ra phản ứng ngược.

Anh Tú