Báo Hàn đưa tin Hoa hậu Ý Nhi bị đòi tước vương miện; Á hậu Đào Thị Hiền xin lỗi sau khi gây tranh cãi về phát ngôn

Từ trái sang: Hoa hậu Ý Nhi, NSƯT Mỹ Duyên và Á hậu Đào Thị Hiền. Ảnh: BTC

Báo Hàn đưa tin Hoa hậu Ý Nhi bị đòi tước vương miện

Ngày 4-8, trang tin Sedaily đã đăng tải bài viết về Hoa hậu Ý Nhi với nhan đề: "Hoa hậu Thế giới Việt Nam có nguy cơ bị tước vương miện sau khi chế nhạo bạn cùng trang lứa".

Theo đó, trang tin cho biết, Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu và gây tranh cãi khi bình luận chê bai những người bạn cùng trang lứa sau khi đăng quang.

Trang tin Sedaily của Hàn đưa tin về việc Hoa hậu Ý Nhi bị đòi tước vương miện. Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, trang tin đề cập đến câu nói của Hoa hậu Ý Nhi về những người bạn cùng trang lứa và phát ngôn này nhanh chóng gây ra tranh cãi, được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội. Nhiều trang anti được lập ra với số lượng thành viên tăng lên nhanh chóng trong vài ngày.

Trong bài viết cũng nhắc về việc Ý Nhi lên livestream khóc và xin lỗi khán giả tuy nhiên vẫn chưa được bỏ qua.

"Điều gì đã xảy ra với cô gái tuổi 20 giành được vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam?, "Khi các bạn chơi, tôi đã trở thành hoa hậu... Hoa hậu Việt Nam coi thường đồng nghiệp"...cũng là một số tiêu đề được truyền thông Hàn Quốc đặt ra khi đăng tải những thông tin về Ý Nhi.

Hoa hậu Ý Nhi liên tục bị chỉ trích vì phát ngôn.

Những ngày qua, Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành tâm điểm bị chỉ trích của khán giả và fan sắc đẹp bởi những phát ngôn bị cho là “thiếu suy nghĩ”, khiêm tốn của mình. Thậm chí, nhiều khán giả cũng đã đề nghị tước vương miện của nàng hậu.

Trên facebook, nhiều hội nhóm anti Hoa hậu Ý Nhi cũng nhanh chóng được lập ra như “nấm mọc sau mưa”, trong đó có hội anti đã vượt mốc 500.000 thành viên.

Trước những tranh cãi, Hoa hậu Ý Nhi đã hai lần xin lỗi khán giả và fan sắc đẹp tuy nhiên những lời xin lỗi vẫn không thể xoa dịu sự tức giận của fan.

Diễn viên Việt Anh thoát mác vai diễn “ra tù vào tội”

Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh đăng tải đoạn video hình ảnh về vai diễn của mình trong thời gian tới. Tạo hình của nhân vật của anh khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

"Tâm tư quá, về công tác ở Đồn, anh em rất yêu quý, biếu quà cáp các kiểu. Ở đây khá đầy đủ, chỉ thiếu mỗi 1 thứ..."- nam diễn viên tiết lộ về vai diễn của mình.

Diễn viên Việt Anh chia sẻ hình ảnh nhân vật của mình. Ảnh: FBNV

Được biết, bộ phim có tên dự kiến là Cuộc chiến không giới tuyến do NSƯT Nguyễn Danh Dũng làm đạo diễn.

Đoàn phim ghi hình tại đồn biên phòng ở Mộc Châu, Sơn La và nhiều địa điểm phải "lên rừng xuống biển" khác. Điều đó chắc chắn mang đến một số khó khăn nhất định cho đoàn phim khi di chuyển, quay hình, nhưng khán giả hứa hẹn sẽ được thưởng thức những bối cảnh mới mẻ, đặc sắc.

Trong ảnh, Việt Anh mặc quân phục Bộ đội Biên phòng với biểu cảm gương mặt nghiêm túc nhưng được khen phong độ, đẹp trai. Thậm chí, nam diễn viên sinh năm 1981 còn được khen "trắng trẻo, thư sinh".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả rất hào hứng với vai diễn cán bộ của anh trong phim mới. Số khác hy vọng vai diễn mới của Việt Anh không phải "ra tù vào tội" như trước đây.

Á hậu Đào Thị Hiền xin lỗi sau khi gây tranh cãi về phát ngôn

Ồn ào phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi chưa kịp lắng xuống thì Á hậu Đào Thị Hiền cũng vướng lùm xùm tương tự.

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn, Đào Thị Hiền tham gia thử thách kể tên 5 nhân vật nổi tiếng ở Nghệ An. Cô kể tên mình trước các nhân vật lịch sử khiến khán giả bức xúc. Sau phát ngôn gây tranh cãi, Đào Thị Hiền bị lập nhóm antifan.

Á hậu Đào Thị Hiền xin lỗi khán giả về ồn ào liên quan đến phát ngôn. Ảnh: Chụp màn hình

Giữa ồn ào, Đào Thị Hiền đã gửi lời xin lỗi đến khán giả. 'Sau mấy ngày liên tục trả lời báo chí, tôi có những câu nói chưa hoàn chỉnh, chưa suy nghĩ thấu đáo. Tôi xin lỗi và mong khán giả bỏ qua. Mọi người nhắc nhở, tôi sẽ rút kinh nghiệm, cố gắng hoàn thiện bản thân' - Đào Thị Hiền nói.

Đoạn livestream xin lỗi của Đào Thị Hiền vấp phải ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng không hài lòng khi cô không nhìn thẳng vào máy quay và làm việc riêng. Hiện tại, phía ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam chưa có phản hồi về ồn ào của Đào Thị Hiền.

Á hậu Đào Thị Hiền nhìn xuống mặt bàn nghịch ống hút khi xin lỗi khán giả

Cách đây không lâu, Đào Thị Hiền giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 còn Ý Nhi đăng quang ngôi vị cao nhất. Sau chung kết, cả hai nàng hậu đều vướng tranh cãi của khán giả bởi những phát ngôn của bản thân.

Mỹ Duyên về sân khấu Thiên Đăng của Thành Lộc

Trên Fanpage sân khấu Thiên Đăng của NSUT Thành Lộc đã giới thiệu NSƯT Mỹ Duyên là diễn viên tiếp theo sẽ đồng hành cùng những vở diễn của sân khấu.

“Được mệnh danh là "công chúa không tuổi", chị Mỹ Duyên biến hóa đa dạng trong nhiều vai diễn khác nhau với đầy đủ những cá tính, sắc màu.

NSƯT Mỹ Duyên đồng hành cùng sân khấu Thiên Đăng của Thành Lộc. Ảnh: Fanpage Sân khấu Thiên Đăng

Bên cạnh diễn xuất, chị Duyên còn là một diễn viên múa chuyên nghiệp, đào tạo tại một trong những trường múa nổi tiếng trên thế giới. Lời ít nhưng tình nhiều, thiệt không biết nói gì để diễn tả niềm vui khi được làm việc cùng chị Mỹ Duyên lần nữa” – Fanpage viết.

NSƯT Thành Lộc và NSƯT Mỹ Duyên trong chương trình Ngày xửa ngày xưa số 34.

NSƯT Mỹ Duyên là một trong những nghệ sĩ gắn bó với NSUT Thành Lộc và sân khấu IDECAF từ những ngày đầu tiên. Trong suốt 34 số của chương trình Ngày xửa ngày xưa, nữ nghệ sĩ luôn đóng vai công chúa, nhân vật hiền lành chịu nhiều bất hạnh.

THĂNG BÌNH