Bất ngờ với hình ảnh xuề xòa của Han Hyo Joo trong phim mới

Thời điểm hiện tại, "Moving" đang là một trong những phim Hàn được nhiều khán giả ngóng đợi nhất. Lý do là bởi tác phẩm này sở hữu nội dung khá mới mẻ khi kể về những con người sở hữu siêu năng lực.

Quan trọng hơn, "Moving" có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng, trong đó bao gồm Han Hyo Joo, nữ diễn viên được mệnh danh là nữ thần có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn. Được biết, Han Hyo Joo vào vai Lee Mi Hyun, mẹ của một chàng trai mang trong mình khả năng bay lượn.

Ở đoạn teaser phim được Disney+ công bố, khán giả được thấy một Lee Mi Hyun đầy thần thái. Tuy nhiên trong đoạn video giới thiệu nhân vật của phim, hiện lên trước mắt người xem còn là một Lee Mi Hyun với vẻ ngoài giản dị, xuề xòa. Đây là điều dễ hiểu bởi ở những phân cảnh này, nhân vật đang ở nhà cùng người thân.

Han Hyo Joo trong đoạn video giới thiệu nhân vật rất khác với chính cô trong teaser phim.

Nói thêm về "Moving", ngoài Han Hyo Joo thì bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội khác như Ryu Seung Ryong, Zo In Sung, Cha Tae Hyun và Kim Sung Kyun. Ngoài ra, mỹ nhân đang lên Go Youn Jung cũng đảm nhận một vai thuộc tuyến chính. Cụ thể, đó là cô nữ sinh Jang Hee Soo, người có khả năng chữa lành siêu tốc.

Bộ phim "Moving" có sự góp mặt của Han Hyo Joo sẽ lên sóng vào ngày 9/8 trên Disney+.

Đào Anh Tú