Beauty Blogger - MC Misoa ngày càng xinh đẹp sau biến cố tình cảm lớn

Mới đây, MC - Beauty Blogger Misoa có mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của Watsons tại TPHCM với với chiếc đầm trắng kín đáo nhưng không kém phần sang trọng, thu hút. Cô nàng kết hợp cùng một số beauty blogger có tên tuổi trong lĩnh vực làm đẹp như Ngọc Kem, Kỳ Kỳ, Trúc Phương… lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ tại sự kiện.

Misoa rạng rỡ với tông trang điểm nhẹ nhàng tại sự kiện. Cô vẫn đang là một trong những mỹ nhân Việt hàng đâu được khán giả tin tưởng về chuyên môn làm đẹp

Trao đổi với SAOstar về biến cố tình cảm cũ, Misoa cho biết đã quên hết những chuyện cũ. Cuộc sống hiện tại của người đẹp đang rất ổn định ở mọi khía cạnh.

"Đối với tôi, những khó khăn trong cuộc sống không chỉ có câu chuyện tình cảm đó mà nó còn xuất hiện ở nhiều hình thức khác. Điều đầu tiên tôi làm để vượt qua chính là đối diện, sau đó mới đưa ra giải pháp để loại bỏ những điều đã làm mình không vui. Tôi nghĩ ai cũng có một cơ hội để bản thân trở nên tốt đẹp hơn và đó cũng là điều không may xảy ra, nếu mình cứ nghĩ về nó, mình sẽ không thể nào bước tiếp được.

Tôi cũng đang trong quá trình tìm hiểu mối quan hệ mới (cười). Song, tôi vẫn chưa có kế hoạch kết hôn vì chưa thực sự sẵn sàng để bước vào hôn nhân. Tôi cần phải đấu tranh tư tưởng với mình hơn. Không phải vì biến cố cũ mà tôi sợ cưới, chẳng qua là vì những người xung quanh tôi gặp qua nhiều vấn đề trong hôn nhân", Beauty Blogger Misoa chia sẻ.

Vào năm 2022, Misoa từng khiến nhiều người lo lắng khi bị lộ hình ảnh bị bạn trai cũ hành hung. Cô có nhiều vết thương trên mặt nhưng vẫn bình tĩnh xử lý vấn đề theo đúng trình tự của áp luật.

Sau sự cố năm đó, Misoa vẫn nhìn nhận câu chuyện của mình theo hướng tích cực và bỏ lại nỗi buồn phía sau. Cô tiếp tục làm blog chia sẻ những vấn đề liên quan đến làm đẹp, tham dự nhiều sự kiện của các nhãn hàng và duy trì công việc MC của mình.

Mia