Bảo Anh khoe khoảnh khắc ngọt ngào cùng con gái

Từ khi công khai con gái đầu lòng Misumi, ảo Anh gia nhập hội "nghiện con". Không chỉ thường xuyên đăng tải hình ảnh con gái trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh còn lập riêng một tài khoản mạng xã hội có tên "Misumi Meow Meow" đã có hơn 17.000 người theo dõi để đăng tải tất cả khoảnh khắc của ái nữ.

Mới đây, giọng ca "Anh muốn em sống sao" còn hạnh phúc khi khoe khoảnh khắc được con gái hôn má và hào hứng chia sẻ thêm: "Sống một đời có lãi, lãi nguyên chiếc em bé tình cảm xỉu lên xỉu xuống này của tôi". Thậm chí, trước đó, ảo Anh còn đăng tải video Misumi quấn quýt theo mẹ đi làm kèm giọng hờn dỗi: "Giả bộ mê tôi nhưng bà ngoại mới là nhất".

Những hình ảnh và video được Bảo Anh chia sẻ khiến fan thích thú để lại bình luận Misumi chính là khối tài sản lớn nhất của nữ ca sĩ: "Cuộc đời người phụ nữ nên có một đứa con đúng không chị, đó chính là tài sản duy nhất của mình không gì sánh được", "Hai mẹ con đáng yêu quá", "Trên đời điều tuyệt vời nhất là có con, có động lực để kiếm tiền, làm mọi thứ vì con"....

Trước đó, trong tiệc sinh nhật con gái tròn 1 tuổi, Bảo Anh cũng tiết lộ tên thật của con: "Bé Misumi tên là Nguyễn Bảo Thiên Di. Đây là tên mà bà ngoại đặt cho Misumi. Thiên Di có nghĩa là tự do, còn Bảo là bảo vật. Dù là vật báu nhưng con vẫn sẽ luôn được tự do".

Cùng với đó, Bảo Anh mong muốn có thể nuôi dưỡng sự tự tin, yêu thương cuộc sống cho con. "Sự tự tin sẽ khiến mình đẹp. Bảo Anh sẽ không làm cho con cảm thấy rằng mình cần cái gì hơn mà sau này con bước ra cuộc sống, con sẽ tự nhận thức mọi thứ, tự quyết định cuộc đời của mình".

Trong năm 2023, Bảo Anh gần như không hoạt động nghệ thuật và lui về ở ẩn. Tại thời điểm này, nhiều khán giả suy đoán rằng nữ ca sĩ có thể mang bầu, sinh con. Tuy nhiên người đẹp đã lựa chọn im lặng, không giải thích về tin đồn có con. Cho đến khi vào giữa tháng 4 năm nay, Bảo Anh công khai hình ảnh của con gái. Giọng ca "Từng là của nhau" cho biết có ý định giấu con đến năm bé 18 tuổi nhưng sau đó quyết định chia sẻ với công chúng.

Bảo Anh tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con gái.

Bảo Anh cho biết cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn từ khi có con. Cô luôn cố gắng dành thời gian cho bé nhiều nhất có thể. "Từ lúc làm mẹ, tôi cảm giác như sinh ra lần nữa. Con mang đến cho tôi chân trời, hạnh phúc mới", ca sĩ từng chia sẻ.

Chia sẻ về việc không tiết lộ thông tin về bố của Misumi, Bảo Anh cho biết cô muốn giữ sự bình yên trong cuộc sống. Trước đó, người bạn thân thiết của nữ ca sĩ là ương Triệu Vũ ngầm tiết lộ cha của con gái Bảo Anh không phải một đại gia: "Nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sinh con cho người đó, nhưng nếu quyết định như vậy thì đâu phải Bảo Anh mà tôi yêu quý - một người dám nghĩ, dám làm, dám sống".

Nam ca sĩ cũng cho biết lý do Bảo Anh quyết định sinh con ở giai đoạn này vì bị ảnh hưởng nhiều từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc của cha mẹ và những cuộc tình đổ vỡ của chính mình. "Bảo Anh từng phải chứng kiến những bạo hành mà mẹ mình phải hứng chịu từ ba, dần dần cô ấy mất niềm tin trong tình yêu. Rồi thêm những cuộc tình không trọn vẹn của chính mình, cô ấy chỉ mong muốn có một thứ tình yêu nào đó vững chãi hơn, sâu sắc hơn, vô điều kiện hơn. Đó cũng chính là lý do Bảo Anh mang Misumi đến cuộc đời này. Để hiểu được tình yêu thương đích thực nó như thế nào, để hiểu được sự hy sinh trong tình mẫu tử ra sao. Để đặt nhu cầu của một người hơn cả chính mình", Dương Triệu Vũ từng hé lộ.

Bảo Anh chia sẻ: "Hãy yêu bản thân và hạnh phúc nhé Misumi"

An Khánh