Cặp đôi A Business Proposal sau 1 năm vẫn 'phim giả tình thật' vì một hành động của nam chính

A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) lên sóng vào giữa năm 2022 và tạo nên "cơn sốt" màn ảnh Hàn. Khán giả vô cùng yêu thích "phản ứng hóa học" của cặp đôi nhân vật Kang Tae Mo (Ahn Hyo Seop) - Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và hâm mộ cả cặp đôi diễn viên. Thậm chí cả hai còn không ít lần bị nghi "phim giả tình thật" vì thân thiết ngoài bộ phim, hay có nhiều hành động, cử chỉ gây chú ý.

Cụ thể vào ngày 11/6, nam diễn viên Ahn Hyo Seop đã đăng ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng ở Nhật Bản. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ngay sau đó, anh chàng lại bất ngờ xóa hết ảnh chụp như không có gì.

Loạt ảnh đi chơi ở Nhật Bản của Ahn Hyo Seop bị xóa

Ngay sau đó, nhiều khán giả đã phát hiện ra cùng thời gian đó, nữ diễn viên Kim Se Jeong cũng dành thời gian rảnh du lịch Nhật Bản. Đã vậy, sao nữ còn chú thích ảnh rằng cô đi chơi cùng một người bạn. Gộp với bài đăng bị xóa của Ahn Hyo Seop, trang Koreaboo suy luận cặp đôi A Business Proposal nhiều khả năng đã ở cùng nhau.

Kim Se Jeong khoe ảnh đi Nhật Bản cùng lúc với Ahn Hyo Seop

Đây không phải lần đầu tiên 2 diễn viên chính của A Business Proposal có tin "phim giả tình thật". Đã 1 năm trôi qua kể từ khi phim lên sóng và thành công vang dội, khán giả vẫn dành sự yêu thích cho Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong. Không chỉ có ảnh chụp cùng nhau mà cặp đôi còn từng tái hợp tại lễ trao giải cuối năm đài SBS, nhận giải Cặp đôi của năm.

Hai diễn viên có nhiều khoảnh khắc thân thiết khiến khán giả yêu thích

Kể từ sau thành công của A Business Proposal, các diễn viên của phim đều có đường đi khác nhau. Thế nhưng trừ Ahn Hyo Seop giữ vững phong độ với Người Thầy Y Đức 3, Kim Se Jeong và cặp đôi phụ Seol In Ah - Kim Min Kyu đều chật vật với các dự án mới.

Trong thời gian tới, cả Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đều sẽ trở lại màn ảnh. Vào đúng tháng 7, cả hai đều có phim mới, hứa hẹn khiến khán giả yêu mến cặp đôi phấn khích. Kim Se Jeong tái xuất với siêu phẩm rất được mong chờ Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mìphần 2, còn Ahn Hyo Seop có màn hợp tác cùng bạn diễn Jeon Yeo Bin trong dự án chuyển thể bản Hàn của Muốn Gặp Anh.

Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh vào tháng 7 tới

Nguồn: Koreaboo

Thành Vũ