Caravan 'Linh thiêng nguồn cội' diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực

Trong 2 ngày 16 và 17/4/2024, Hội Doanh nhân trẻ TP. ũng Tàu và một số đơn vị đã tổ chức chương trình Caravan “Linh thiêng nguồn cội” với chủ đề “Hương biển vị phố”. Đây là chương trình có hành trình từ TP.HCM đi TP. Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) với nhiều hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa với sự tham dự của hơn 200 thành viên.

Sáng ngày 16/4, Ban tổ chức Caravan “Linh thiêng nguồn cội” và hơn 200 thành viên tham dự đã đến thăm các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây, đoàn cũng đã tiến hành trao 120 phần quà cho các em nhỏ tại Trung tâm.

Chương trình tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trong buổi chiều cùng ngày, tại Điện thờ Hồ Mây (TP. Vũng Tàu), Hội Doanh nhân trẻ TP. Vũng Tàu cùng các thành viên trong ban tổ chức và hơn 200 thành viên đoàn thực hiện Lễ dâng hương báo công Vua Hùng.

Tiếp đến, tối ngày 16/4, Gala chương trình Caravan với chủ đề Linh thiêng nguồn cội; Chương trình thiền trà với hoạt động thưởng trà; Đàm đạo về tâm linh, phong thủy doanh nghiệp nằm trong chương trình Caravan “Linh thiêng nguồn cội” cũng đã được diễn ra.

Đặc biệt, ấn tượng nhất của chương trình Caravan “Linh thiêng nguồn cội” là hoạt động "Hội nghị giao thương và xúc tiến thương mại" diễn ra vào ngày 17/4. Tại Hội nghị, các doanh nghiệp đã cùng chia sẻ phương hướng, kinh nghiệm để hướng đến mục tiêu bền vững. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp quảng bá, chào bán và tìm kiếm nhà phân phối cho các sản phẩm của mình.

Các thành viên tham dự Caravan “Linh thiêng nguồn cội” thực hiện nghi lễ dâng hương Vua Hùng.

Phát biểu tại chương trình, đại diện Ban tổ chức, ông Chử Đức Toàn - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Sinh thái nông nghiệp cho biết, hành trình Caravan “Linh thiêng nguồn cội” với chủ đề “Hương biển vị phố” là chương trình tuyệt vời, rất ý nghĩa.

“Thay mặt ban tổ chức, tôi xin gửi cám ơn chân thành đến tất cả thành viên đã tham dự chuyến đi, đã đồng hành, hỗ trợ cùng Ban tổ chức. Tôi rất mong mọi người có thể tiếp tục đồng hành cùng Ban tổ chức trong các chương trình sắp tới”, đại diện Ban tổ chức Caravan “Linh thiêng nguồn cội” với chủ đề “Hương biển vị phố” chia sẻ.

Chương trình Caravan “Linh thiêng nguồn cội” có sự tham dự của hơn 200 thành viên.

Là một thành viên tham dự chương trình Caravan “Linh thiêng nguồn cội”, chị Ngọc Nga (CEO Công ty Trầm Hương Ngọc Nga) chia sẻ: “Đây là một chuyến đi rất tuyệt vời, một cảm giác muốn đi thêm chuyến nữa. Chúc mọi người luôn dồi dào sức khỏe, thành công và cùng tham gia những chuyến đi mới để tiếp tục giao lưu, giao thương phát triển kinh doanh hơn nữa”.

Chị Mai Thùy Linh – Giám đốc Công ty TNHH Thanh Hoa (một thành viên tham dự Caravan) chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được tham dự Caravan “Linh thiêng nguồn cội”. Đây thật sự là một chương trình rất ý nghĩa khi chúng tôi vừa được đi du lịch, được tham dự các hoạt động có ý nghĩa cao đẹp; đặc biệt hơn, chúng tôi vừa có thể giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của mình để kết nối giao thương”.

Uy Đạt