Moncler và Pharrell Williams hợp tác làm áo khoác nam đầy phiêu lưu

Sau khi hợp tác với nhãn hiệu thời trang streetwear Billionaire Boys Club của Pharrell Williams trong một bộ sưu tập mở rộng vào tháng trước, Moncler đã trở lại với một dòng sản phẩm mới mang phong cách puffer với sự cộng tác của chính Williams. Pharrell, người lần đầu tiên hợp tác với Moncler cho một dòng áo khoác nam đặc biệt vào năm 2009, là một người bạn lâu năm của hãng thời trang xa xỉ Ý và bộ sưu tập mới nhất này nhằm củng cố vị trí của anh ấy trong gia đình Moncler.

Trên bảng màu gồm xám đá phiến, xanh rêu, địa y và mây, bộ sưu tập xoay quanh khái niệm “glamping” hoặc một trải nghiệm tinh tế hơn về những chuyến phiêu lưu ngoài trời, gia đình. Với chất liệu dệt sang trọng, các thiết kế được thiết kế nhằm mục đích khám phá nhưng vẫn chú trọng đến sự sang trọng: lớp đệm lót tạo nên những đường cong, điểm kim tự tháp xác định áo khoác và áo vest của bộ sưu tập trở thành người hùng với chần bông kim cương ba chiều.

Sự biến đổi nhấn mạnh một số phong cách, bao gồm quần dài kéo thành quần short, chăn bông trở thành áo choàng và áo khoác giống như áo vest của ngư dân. Hơn nữa, các túi có thể tháo rời và các miếng dán logo có thể tháo rời cho phép người mặc dòng sản phẩm này cá nhân hóa từng món đồ theo mong muốn của họ.

Quang Tân