Không phải Quang Sự, đây mới là 'phi công màn ảnh' ăn ý nhất của Kiều Anh

NSƯT Kiều Anh là gương mặt quen thuộc của khán giả yêu phim Việt trên cả nước. Tên tuổi cô đến gần với công chúng qua vai Nhung trong Phía Trước Là Bầu Trời (2001). Nhờ ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, Kiều Anh thường xuyên được đạo diễn ghép đôi với các nam diễn viên nhỏ tuổi hơn.

Gần đây nhất, cô gây sốt khi làm vợ đàn em Quang Sự trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, Quang Sự chưa phải “phi công màn ảnh” đỉnh nhất của Kiều Anh.

Kiều Anh và Mạnh Trường trong Hồ Sơ Cá Sấu.

Mới đây, trên hội nhóm bàn luận phim, khán giả bất ngờ chia sẻ lại một bộ phim cũ của Kiều Anh. Tại phần bình luận, khán giả dành lời khen cho diễn xuất của cô và "phi công" Mạnh Trường. Cách đây 3 năm, Kiều Anh từng gây sốt khi làm vợ Mạnh Trường trong Hồ Sơ Cá Sấu. Chia sẻ với VTC, Kiều Anh cho biết, Nguyệt trong Hồ Sơ Cá Sấu là vai diễn cá tính, có chiều sâu nhất mà cô từng đảm nhiệm.

Kiều Anh và Mạnh Trường từng gây bão vì đóng cảnh tình cảm quá đạt.

Trong phim, nữ diễn viên có màn kết hợp ăn ý với Mạnh Trường, các phân cảnh đối diễn của cả hai được khen vì phản ứng hóa học bùng nổ. Đặc biệt, cảnh hôn của cặp đôi gây bất ngờ vì sự chân thật, ăn ý, trông như hai vợ chồng ngoài đời thực.

Thời điểm phim lên sóng, cặp đôi cũng vướng nghi vấn hẹn hò, dù ai cũng đang là “hoa đã có chủ”. Tại phần bình luận, khán giả cho rằng, Mạnh Trường là bạn diễn tạo được phản ứng hóa học tốt nhất với Kiều Anh, đồng thời đặt kỳ vọng vào màn tái hợp tác của hai chị em trong thời gian tới.

Hiện, Kiều Anh đang làm vợ Quang Sự trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Hiện, Kiều Anh đang gây ấn tượng với vai Phương trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Ở lần tái xuất này, cô được khen bởi phong độ diễn xuất và nhan sắc. Nếu so với thời điểm nên duyên với Mạnh Trường cách đây 3 năm, Kiều Anh được nhận xét “lão hóa ngược”. Với màn thể hiện tròn trịa trong phim, khán giả kỳ vọng cô sẽ được ghi tên vào bảng đề cử tại VTV Awards và các lễ trao giải danh giá về diễn xuất.

Tôn Nghệ Trân