Cây hài Thái Sơn bất ngờ góp mặt trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'

Thái Sơn xuất hiện cùng dàn diễn viên "Gia đình mình vui bất thình lình"

Trong hình ảnh này, Thái Sơn đứng cùng với dàn diễn viên của phim như: NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình, Thanh Sơn, Khả Ngân, Doãn Quốc Đam, Lan Phương và Quang Sự. Nhiều người cho rằng sau những sóng gió của cặp đôi Công - Phương, Danh - Trâm Anh thì đến lượt vợ chồng Hà - Thành sẽ gặp “rắc rối” và nhân vật của Thái Sơn sẽ xen vào chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Tuy nhiên, vì Thái Sơn thường xuyên gắn liền với hình tượng hài hước nên khán giả dự đoán nhân vật của anh sẽ có nhiều yếu tố gây cười. Nhiều khán giả hy vọng sự xuất hiện của Thái Sơn sẽ là “cơn gió mát” xoa dịu những căng thẳng của phim.

Việc nam diễn viên Thái Sơn góp mặt trong phim “Gia đình mình vui bất thình lình” là sự bất ngờ với khán giả. Trước đó, Thái Sơn được nhiều khán giả yêu mến nhờ lối diễn hài duyên dáng, tinh tế và trở thành điểm sáng của các phim anh tham gia. Điển hình như vai Tú "mê trai", đanh đá trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Thái Sơn đóng vai Tú trong "Dưới bóng cây hạnh phúc"

Dù Tú chỉ là vai phụ nhưng qua sự hóa thân của Thái Sơn lại trở nên duyên dáng, nhiều màu sắc. Nhiều người nhận xét Tú không xuất hiện thì thôi, còn phân đoạn nào có anh, phim như bừng sáng hơn, khán giả thì được phen cười ngất vì Tú quá hài hước, duyên dáng và đáng yêu.

Bên cạnh tính cách hài hước, điểm nhấn của Tú trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" chính là những phân đoạn nhân vật này ngâm thơ, hò, hát chèo, hát văn,... Nam diễn viên Thái Sơn đã đưa những thế mạnh của mình vào phim một cách đầy khéo léo, tinh tế.

Nghệ sĩ Thái Sơn xuất thân là diễn viên Chèo tài năng, từng giành được rất nhiều HCV, HCB trong các liên hoan sân khấu. Khi lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình, anh nhanh chóng ghi điểm với khán giả và nhận được cơn mưa lời khen vì diễn xuất duyên dáng, có hồn, biết lồng ghép thế mạnh của mình vào các vai diễn. Nhiều khán giả còn "đề cử" nam diễn viên sẽ đóng vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân thời gian tới.

An Nhiên