Cha Quan Hiểu Đồng bức xúc vì tin đồn đòi quà đính hôn 100 triệu NDT

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm hẹn hò từ năm 2017. Ảnh: Sohu.

Ngày 7/11, hàng loạt báo Hàn Quốc đưa tin Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đã đăng ký kết hôn sau 5 năm hẹn hò. Cặp sao trẻ hàng đầu showbiz Hoa ngữ sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2023. Nguồn tin còn khẳng định Lộc Hàm đã mua căn hộ cao cấp ở Bắc Kinh để làm nhà tân hôn.

Sau khi tin tức trên được đăng tải, từ khóa "Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đã là vợ chồng hợp pháp" trở thành chủ đề tìm kiếm, bàn luận hot trên mạng xã hội Weibo.

Một số phương tiện truyền thông Trung Quốc liên hệ với Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm để tìm hiểu thông tin. Chiều cùng ngày, ông Quan Thiếu Tăng - cha Quan Hiểu Đồng - lên tiếng về chuyện đời tư của con gái.

"Tin đồn đó đương nhiên là giả, sao có thể thật được. Đến tôi còn chẳng biết con mình đã kết hôn. Nếu con gái tôi thực sự kết hôn với Lộc Hàm, tôi sẽ nói cho mọi người biết để cùng nhau chúc mừng con bé", ông Quan Thiếu Tăng chia sẻ với Sina.

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm tiếp tục vướng tin đồn đã kết hôn. Ảnh: Sina.

Trước tin đồn Quan Hiểu Đồng nhận tiền sính lễ lên đến 100 triệu NDT (13,8 triệu USD), cha nữ diễn viên phủ nhận. Ông bức xúc nói: "Làm sao có thể đòi quà đính hôn 100 triệu NDT được? Nhà họ Quan chúng tôi đều là người thấu tình đạt lý. Con gái kết hôn vốn là chuyện vui, gia đình làm sao có thể thách cưới cao đến vô lý như vậy. Tin đồn thật sự quá cường điệu và thất thiệt đến đáng sợ".

Qua tìm hiểu của Sina, các bài báo đưa tin kết hôn của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm được báo chí Hàn cho biết dẫn nguồn "theo truyền thông Trung Quốc ngày 6/11". Tuy nhiên, không có bất kỳ bài báo nào về đời tư của hai nghệ sĩ được các chuyên trang giải trí Trung đăng tải vào ngày đó.

Hiện, Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đều giữ im lặng. Cả hai tỏ ra bình thản trước tin đồn đời tư. Theo Sina, giữa thời điểm dư luận xôn xao về chuyện hôn nhân của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng, nam ca sĩ vẫn tích cực thực hiện chiến dịch quảng bá album mới.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên cặp tình nhân trẻ nổi tiếng showbiz Hoa ngữ vướng tin kết hôn. Năm 2020, Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm cũng bị đưa tin tương tự.

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm công khai hẹn hò vào tháng 10/2017. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác chung trên phim trường Điềm mật bạo kích. Họ đều thuộc thế hệ nghệ sĩ trẻ tài năng showbiz Hoa ngữ. Vì thế, vào thời điểm công khai tình cảm, mối quan hệ của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng không nhận được sự ủng hộ, chủ yếu từ người hâm mộ của nam ca sĩ.

Quan Hiểu Đồng bị công chúng liên tục chỉ trích và không ngừng gây sức ép, nhưng cô vẫn giữ thái độ im lặng, tập trung vào sự nghiệp. Thậm chí, chiều cao chênh lệch của Lộc Hàm khi đứng cạnh cô bạn gái chân dài cũng bị dân mạng mang ra chế giễu.

Nhiều năm bên nhau, Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm có mối quan hệ ổn định, gắn bó. Họ không thể hiện tình cảm quá nhiều trước truyền thông và khán giả để tránh điều tiếng. Cả hai âm thầm quan tâm, ủng hộ đối phương. Hai nghệ sĩ luôn sắp xếp thời gian đến phim trường thăm nom lẫn nhau, đi du lịch nước ngoài hay canh giờ để chúc mừng ngày quan trọng của nhau.

Di Hy