Chị gái hot girl hẹn hò với chồng cũ MC Mai Ngọc giờ ra sao?

Từng xuất hiện trong tập 6 chương trình Người ấy là ai mùa 3, hot girl Hà thành Kiều Ly Phạm được cộng đồng mạng biết đến với hình ảnh cô nàng có gương mặt xinh đẹp và sự nghiệp kinh doanh thành công ở Hà Nội.

Sau chương trình, hot girl Hà thành và nam chính Nhật Linh chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. Hiện tại, Kiều Ly có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên cạnh đạo diễn Đức Anh.

Kiều Ly Phạm (SN 1992, Hà Nội) là hot girl Hà thành. Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn khi tham gia chương trình hẹn hò nổi tiếng "Người ấy là ai" mùa 3.

So với dàn hot girl Hà thành cùng thời, Kiều Ly không hoạt động quá sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật mà chủ yếu tập trung vào kinh doanh về mảng thời trang, làm đẹp.

Kiều Ly và ông xã biết nhau từ khá lâu nhưng phải đến năm 2020 mới nhắn tin, liên lạc với đối phương.

Khi quyết định hẹn hò, vợ chồng hot girl Hà thành phải học cách chấp nhận chuyện yêu xa vì Đức Anh làm việc tại TPHCM, còn cô nàng lại sinh sống ở Hà Nội

Từ khi về chung một nhà, Kiều Ly và chồng cùng nhau thực hiện nhiều chuyến du lịch đến địa điểm nổi tiếng ở nước ngoài và hỗ trợ nhau trong công việc hàng ngày

Trước những ồn ào tình cảm của hot girl Nga Anh (tên thật Phạm Thúy Nga, SN 1995, Hà Nội) với chồng cũ MC Mai Ngọc , Kiều Ly đã có những chia sẻ cụ thể nhằm bảo vệ em gái.

Theo người đẹp sinh năm 1992, mối quan hệ của em gái với chồng cũ nữ MC Mai Ngọc là do hai bên gia đình giới thiệu và chỉ mới bắt đầu.

Trong khi em gái Nga Anh đi theo hình tượng dịu dàng, nữ tính thì Kiều Ly lại nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính, gợi cảm.

Trầm Phương