Huyền Lizzie - nữ chính phim Việt đầu tiên mặc đẹp không thua gì bản gốc Hàn Quốc?

Vai Vân Trang của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về chính là Kang Mi Ri của nữ diễn vine Kim So Yeon trong bản gốc Mother of Mine. Cả hai nhân vật đều có gu thời trang thanh lịch, diện đồ công sở nhưng không hề bị nhàm chán.

Vì nắm giữ vị trí cao trong công ty nên cả Vân Trang hay Kang Mi Ri đều chuộng trang phục kín đáo, nhã nhặn, đủ lịch sự ở chỗ công sở mà không quá cứng nhắc, khô khan.

Cả hai nữ chính đều ưa chuộng những mẫu áo vest có điểm nhấn ở phần eo để khoe vóc dáng thon thả. Nếu như Kim So Yeon chuộng dùng thắt lưng to bản thì Huyền Lizzie chọn những thiết kế bóp eo triệt để.

Chân váy bút chì chất liệu giả da đi kèm sơ mi đơn giản đều là công thức phối đồ được cả Vân Trang lẫn Kang Mi Ri đặc biệt ưa chuộng. Nhưng lần này thì bản Việt đã ghi điểm nhờ hai tông màu đen - vàng đi với nhau rất hợp trong khi bản Hàn hơi nhạt nhòa với áo màu tím hoa cà.

Lại thêm một set đồ đậm chất công sở nhưng Huyền Lizzie vẫn được khán giả thả tim nhiều hơn nhờ sơ mi họa tiết da báo thời thượng, còn Kim So Yeon lại hơi đơn điệu với sơ mi trắng chân váy đen.

Không hẹn mà gặp, nữ chính Thương Ngày Nắng Về hay Mother of Mine đều đặc biệt chuộng trang phục màu đen vừa quyền lực vừa có chút huyền bí.

Không cần diện trang phục hàng hiệu như Kim So Yeon, Huyền Lizzie vẫn có diện mạo nổi bật, ấn tượng khi chọn được những set đồ có thiết kế độc đáo và rất tôn dáng như thế này.

Những mẫu áo vest có màu sắc ngọt ngào như hồng, vàng, xanh nhạt… cũng là thiết kế được cả hai nữ chính yêu thích vì đủ lịch sự để đi làm mà vẫn nữ tính, xinh đẹp.

Trong khi Kim So Yeon gần như trung thành với chân váy bút chì và áo vest thì Huyền Lizzie có gu thời trang đa dạng hơn, biến hóa không ngừng với nhiều phong cách. Chỉ riêng điểm này đã giúp nữ chính của Thương Ngày Nắng Về được khen là mặc đẹp chẳng kém gì bản gốc.

Sơn Vũ - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn