Chiếu miễn phí nhiều tác phẩm điện ảnh lớn trong nước và quốc tế

Cụ thể, Trung tâm Chiếu phim quốc gia (NCC) sẽ có 42 buổi chiếu, gồm: 11 phim dài dự thi, 7 chùm phim ngắn dự thi, 4 phim tiêu điểm Hàn Quốc, 11 phim dài toàn cảnh, 1 chùm phim ngắn toàn cảnh và 8 phim Việt Nam đương đại. 2 phòng chiếu với gần 200 ghế tại NCC sẽ hoạt động liên tục để “thết đãi” công chúng yêu điện ảnh trong thời gian diễn ra HANIFF VI.

Tại đây khán giả có cơ hội thưởng thức các tác phẩm điện ảnh đặc sắc với những bộ phim như: Hoa nhài (Việt Nam), Người cần quên phải nhớ (Việt Nam), Chiếc hộp (Mexico), Hãy vượt lên (Pháp), Aruna Vasudev: Người mẹ của điện ảnh Châu Á (Ấn Độ), Ghép tủy (Iran), Sai lầm của chúng ta (Tây Ban Nha), Paloma (Brazil), Thi ca (Hàn Quốc )…

Ghép tủy - phim của điện ảnh Iran

Trang web của CGV cũng đăng tải thông tin chiếu miễn phí gần 40 phim trong khuôn khổ HANIFF: Năm nay, CGV tiếp tục đồng hành với vai trò nhà tài trợ chính của LHP Quốc tế Hà Nội (HANIFF).

Theo đó, gần 40 tác phẩm điện ảnh thuộc khuôn khổ HANIFF 2022 sẽ được trình chiếu miễn phí tại CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh từ ngày 8 đến 12- 11. Các suất chiếu sẽ giới thiệu đến khán giả Hà Nội nhiều bộ phim xuất sắc của điện ảnh thế giới như Close (Bỉ), Pedro (Ấn Độ), Far Away Eyes (Đài Bắc, Trung Hoa), Once In A Summer (Hàn Quốc)… Bên cạnh đó là một số phim Việt nổi bật gần đây như Tiệc trăng máu, Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác, Memento Mori: Đất... Hai phòng chiếu với tống số hơn 200 ghế được CGV sử dụng cho các suất chiếu tại LHP quốc tế Hà Nội lần VI.

Hoa nhài - phim Việt Nam sẽ được trình chiếu khai mạc LHP quốc tế Hà Nội 2022

Không khí phòng vé sôi động cũng được thông tin trên trang web của cụm rạp BHD. Theo đó, khán giả sẽ được tặng vé hoàn toàn miễn phí cho tất cả các suất chiếu đặc biệt của LHP quốc tế Hà Nội diễn ra tại BHD Star Phạm Ngọc Thạch từ ngày 8 đến 12-11; gồm 18 buổi công chiếu: 1 phim tiêu điểm Hàn Quốc, 6 phim dài toàn cảnh, 7 phim Việt Nam đương đại, 4 chùm phim ngắn toàn cảnh.

Khán giả đến cụm rạp BHD sẽ có cơ hội thưởng thức các tác phẩm đặc sắc như: Tổ của chim ruồi (Hàn Quốc), Nắng 3- Lời hứa của cha (Việt Nam), Những ngày thiêu đốt (Thổ Nhĩ Kỳ), Phép màu (Romania), Những điều chưa thấy (Singapore), 107 bà mẹ (Slovakia)...

MAI AN