'Cinderella' - một bộ phim mới của Camila Cabello

Camila Cabello đóng vai chính trong "Cinderella"/ https://dulich.petrotimes.vn/

Camila Cabello đảm nhận vai chính trong phiên bản mới của “Cinderella” - bộ phim ca nhạc lãng mạn năm 2021 dựa trên câu chuyện cổ tích cùng tên của Charles Perrault do Kay Cannon làm đạo diễn.

Bộ phim kể về Camila trong vai một cô bé Lọ Lem yêu thời trang, cô có một mơ ước to lớn là trở thành nhà thiết kế để tạo ra những bộ váy tuyệt đẹp. Tuy nhiên, cô vẫn bị mẹ kế Vivian (Idina Menzel) đối xử rất tàn độc, bà ta đã đày Lọ Lem xuống tầng hầm. Không chỉ vậy, bà ta đang tìm mọi cách để gả cô cho một thương gia giàu có nhưng rất tàn độc.

Mẹ kế và hai người chị mưu mô đầy toan tính/ https://dulich.petrotimes.vn/

Trong phiên bản “Cinderella” này, việc trao quyền cho phụ nữ và sự lựa chọn của phụ nữ đã được đặt lên hàng đầu. Những người chị độc ác do Maddie Baillio và Charlotte Spencer thủ vai không quá “ác” hay “đần độn” như thường được miêu tả. Và cũng tương tự, Vivian sẽ không quá khắc nghiệt như trong nguyên tác của Cinderella khác. Điều đó sẽ khiến người xem được đưa ra một số lý do để tìm hiểu lý do tại sao cô ấy lại như vậy.

Lọ Lem xinh đẹp trong chiếc váy dạ hội/ https://dulich.petrotimes.vn/

Sau bao nhiêu khó khăn thử thách, Lọ Lem với sự giúp đỡ của Tiên đỡ đầu đã biến những bộ đồ rách rưới của Lọ Lem thành một chiếc váy lộng lẫy cùng với đôi giày thủy tinh sáng lấp lánh. Cô ấy đã sẵn sàng đến buổi vũ hội để gặp chàng Hoàng tử Robert (do Nicholas Galitzine thủ vai).

Lọ Lem gặp Hoàng tử trong buổi tiệc hoàng gia/ https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyện tình đẹp của Lọ Lem và Hoàng tử Robert trong "Cinderella"/ https://dulich.petrotimes.vn/

Bộ phim đã được công chiếu vào ngày 3/9/2021 ở Miami (Mỹ).

Ánh Ngọc