Cơ bụng của Lee Ji Ah ở tuổi 45

Lee Ji Ah sở hữu thân hình săn chắc ở tuổi 45. Ảnh: Vogue.

Gần đây, BH Entertainment - công ty quản lý của nữ diễn viên - chia sẻ video hậu trường phim Pandora. Trong đoạn clip, Lee Ji Ah khoe cơ bụng săn chắc với các nhân viên tại trường quay.

Ở tuổi 45, nữ diễn viên duy trì vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh. Trước hình ảnh cơ bụng của Lee Ji Ah, nhiều người đặt câu hỏi: "Chị thường ăn như thế nào?", "Chị có phải nhịn ăn không?".

Lee Ji Ah tập trung vào chế độ ăn để có vóc dáng săn chắc. Cô cho biết: "Tôi cắt bỏ đường và tinh bột. Trong một thời gian ngắn, tôi không ăn thực phẩm có chất béo và chỉ ăn những món chứa protein".

Lee Ji Ah chia sẻ hình ảnh về cơ bụng săn chắc trong video hậu trường. Ảnh: W Magazine, Allkpop.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên tạo thói quen giảm lượng đường nạp vào cơ thể để duy trì thân hình. Trong khi nghỉ ngơi giữa các cảnh quay, Lee Ji Ah ăn một viên kẹo không đường để tiếp thêm năng lượng.

Cuối tháng 8/2022, Lee Ji Ah từng chia sẻ về chuyện ăn kiêng. Theo Chosun, nữ diễn viên muốn ăn socola nhưng không thể vì đang tập luyện để có cơ bụng. Diễn viên 45 tuổi chia sẻ về sở thích ăn hải sản và uống cà phê. Trong những lần đi công tác ở nước ngoài, cô ăn đồ ngọt nhưng với lượng vừa phải.

Tên tuổi của Lee Ji Ah (1978) phủ sóng mạnh mẽ trong năm 2020 nhờ vai diễn Shim Soo Ryeon phim Penthouse. Nhiều khán giả đánh giá vai diễn có nét tương đồng với cuộc sống thực tế của nữ diễn viên.

Năm 2011, tin tức Lee Ji Ah kết hôn với Seo Taiji làm rúng động giới giải trí. Sau ly hôn, nữ diễn viên kiện Seo Taiji ra tòa, đòi chu cấp và chia tài sản. Truyền thông tiết lộ cặp sao đã bí mật kết hôn tại Mỹ vào năm 1997. Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ Lee Ji Ah tên thật là Kim Sang Eun.

Sau sự việc chấn động, danh tiếng của Lee Ji Ah bị tổn hại nặng nề và phải tạm rút khỏi ngành giải trí.

Giai Kỳ