Cô gái được ví như 'tiên nữ ở đất nước mặt trời mọc' có tỷ lệ cơ thể 'nhìn là mê'

Nữ diễn viên, người mẫu Fumika Baba.

Fumika Baba là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô từng gây chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình Kamen Rider Drive (Siêu Nhân Lốp Xe) vào năm 2014. Nhờ nhan sắc và khả năng diễn xuất ấn tượng, cô được mệnh danh là nữ hoàng phim siêu nhân Nhật Bản.

Mới đây, người đẹp này gây chú ý khi xuất hiện trên trang bìa số tháng 7-8 của tạp chí Non-no Nhật Bản. Nhan sắc của ngôi sao này ở tuổi 28 nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Trong lớp trang điểm nhẹ nhàng, căng bóng, người đẹp này trông trẻ trung, tươi tắn. Nhiều người ưu ái gọi Fumika Baba là "tiên nữ của đất nước mặt trời mọc" nhờ nhan sắc thanh thuần, trong veo từ thuở mới vào nghề cho đến hiện tại.

Fumika Baba có gương mặt xinh.

Nhờ lợi thế ngoại hình cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 83-56-84 (cm) và chiều cao 1m67, nặng 47kg, Fumika Baba từng nhiều lần lọt top 10 người đẹp sở hữu vòng một gợi cảm nhất showbiz Nhật và được mệnh danh là "nữ thần gợi cảm" hay "đệ nhất ngực đẹp". Đặc điểm ngoại hình này lại trái ngược với gương mặt ngây thơ, trong trẻo của cô.

Trên trang Instagram cá nhân, ngoài những chia sẻ về các hoạt động công việc thường ngày, cô cũng thường xuyên đăng tải các bí quyết giữ dáng và chăm sóc cơ thể. Được biết, để giữ được sắc vóc đẹp như hiện tại, Fumika Baba cẩn trọng trong việc ăn uống lẫn luyện tập và làm đẹp ngay cả khi đi tắm.

Cô sở hữu đường cong cơ thể nóng bỏng.

Người đẹp này thường thêm các loại tinh dầu vào nước tắm để thư giãn, kết hợp với việc massage chân, tay đặc biệt là vòng một. Thói quen này giúp thúc đẩy máu lưu thông, tránh chảy xệ và làm căng da.

Fumika Baba không lui tới phòng gym như nhiều người, thay vào đó cô múa ballet cũng như rèn luyện các bài giãn cơ. Nhờ việc học ballet từ bé mà cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng, chuẩn mực. Không phải vô cớ khi các vũ công ballet đều sở hữu vóc dáng thon thả, bởi bản thân việc vận động cơ thể để thực hiện các động tác múa đã tiêu hao lượng lớn calo. Ngoài ra, đây cũng là bộ môn giúp định hình dáng đứng chuẩn, tập trung vào cơ bụng và chân nên bạn sẽ thấy vòng eo và chân của mình thon gọn hơn.

Fumika Baba chăm chỉ tập thể thao hằng ngày.

Ngoài ra, mỗi ngày cô đều cố gắng dành thời gian để đi bộ. Điều này đã được duy trì suốt nhiều năm nay, mang lại cho cô sức khỏe tốt và một tinh thần tươi trẻ.

Về chế độ ăn uống, cá, rau và hoa quả chính là sự lựa chọn số một của người đẹp này. Cô nàng cũng khuyên mọi người không nên ăn quá nhiều tinh bột mà thay vào đó hãy ăn rau củ, trái cây. Người đẹp này sẽ ăn đủ 3 bữa mỗi ngày và tuyệt đối không bỏ bữa sáng. "Dù bận rộn đến mấy tôi cũng ăn đủ 4 bữa mỗi ngày. Bỏ bữa là không tốt cho sức khỏe và càng không tốt cho quá trình ăn kiêng", người đẹp này chia sẻ. Tuy nhiên, cô sẽ giới hạn số lượng thực phẩm nạp vào cơ thể, nếu hôm trước cô ăn quá mức thì hôm sau cô sẽ tự động cắt giảm.

Nữ diễn viên thường bắt đầu bữa sáng bằng sữa chua và trái cây như táo, chuối. Bữa trưa cô sẽ ăn sallat và một ít thịt đỏ. Bữa tối cô ăn rau và thịt.

Uống nhiều nước trong ngày cũng là bí kíp giúp Fumika Baba sở hữu body đẹp.

Về cách chăm sóc da, ngôi sao 8X chú ý đến việc cấp ẩm cho làn da. Ngoài ra, kem chống nắng là thứ người đẹp không bao giờ quên để bảo vệ da khỏi những tia sáng có hại.

Minh Hà