Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 11: Trang nhật ký đẫm nước mắt của bố Trung

Phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến đang tiến đến những diễn biến hấp dẫn. Những tập gần đây của phim chủ yếu xoay quanh số phận của Hiếu (Trần Kiên) - em trai Trung (Việt Anh). Vào ngày giỗ bố, Hiếu bị cấm dùng điện thoại, cậu nghĩ ra nhiều cách để liên lạc về nhà hỏi thăm bà nội. Trung cũng tranh thủ thời gian rảnh để về giỗ bố, tại đây, anh nghẹn ngào trước trang nhật ký của bố.

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 11, Hiếu nhờ Hoàng lấy trộm điện thoại để mình gọi về cho bà 5 phút. Cuộc nói chuyện của cả hai bị Thái phát hiện, cậu ra sức ngăn cản, bởi thời gian này, không ai trong đơn vị được dùng điện thoại, đó là quy định.

Một buổi tối nọ, Hiếu cầm theo chai dầu gió, bảo Hoàng bôi dầu vào mắt để dễ khóc, hòng làm xiêu lòng thủ trưởng. Hiếu bày cho Hoàng lấy lý do bị người yêu bỏ, không ngủ được để thực hiện kế hoạch. Tuy nhiên, Hoàng không đồng ý và cho rằng mình chưa từng yêu ai nên không thể nói dối. Hoàng vừa dứt lời thì liền bị Hiếu bôi dầu vào mắt. Liệu phi vụ của cả hai có trót lọt? Hiếu sẽ thành công gọi về cho bà, hay cậu lại tiếp tục gây chuyện?

Trong một diễn biến khác, Trung đã có mặt ở nhà vào ngày giỗ bố. Tại đó, bà nội bảo Trung coi ngó, nhờ người quen giúp đỡ cho Hiếu ở quân đội. Tuy nhiên, Trung không đồng ý và cho rằng Hiếu đã chọn đi lính thì phải tự rèn luyện, chịu trách nhiệm trước những việc mình đã làm. Điều này khiến bà nội không hài lòng, trách Trung quá nghiêm khắc với em trai.

Tối đó, nhân lúc bà nội không để ý, Trung lén xem nhật ký của bố. Lúc này, anh bồi hồi khi thấy 1 trang nhật ký đã ướt đẫm nước mắt từ lúc nào. Hỏi ra mới biết, bà nội của Trung vì quá nhớ con trai nên đã nhiều lần tìm đọc, rồi khóc một mình. Câu chuyện của gia đình Trung có gì đặc biệt?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân