'Đại Mộng Quy Ly' sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp, nhưng khán giả dè chừng vì một cái tên

Mới đây, bộ phim cổ trang Đại Mộng Quy Ly (tên cũ: Bạch Trạch Lệnh) đã khởi quay và một số hình ảnh đầu tiên từ phim trường đã được hé lộ. Dàn diễn viên chính của phim gồm Hầu Minh Hạo (Hộ Tâm, Thế Giới Dị Nhân), Trần Đô Linh (Trường Nguyệt Tẫn Minh, Liên Hoa Lâu), Trình Tiêu (Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Lương Ngôn Tả Ý), Điền Gia Thụy (Vân Chi Vũ).

Hầu Minh Hạo.

Dàn diễn viên chính của phim đều là những cái tên nổi tiếng đối với khán giả trẻ, ngoại hình trẻ trung và sáng sủa thu hút. Đặc biệt, mùa Hè năm nay, ba trong số bốn diễn viên chính đều có dự án thành công.

Hầu Minh Hạo gây ấn tượng với vai Vương Dã trong Thế Giới Dị Nhân, Điền Gia Thụy vừa bùng nổ với vai Cung Viễn Chủy trong Vân Chi Vũ, Trần Đô Linh nhận được lời khen khi đóng vai nữ phụ độc ác trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Riêng Trình Tiêu, tuy chưa có dự án phim nổi trội trong năm nay nhưng cô tham gia một số chương trình khoe được kỹ năng nhảy múa nổi trội.

Điền Gia Thụy.

Dựa vào một số hình ảnh rò rỉ từ phim trường Đại Mộng Quy Ly, tạo hình của bốn diễn viên chính cũng được hé lộ. Trong khi Điền Gia Thụy trông gọn gàng với mái tóc được búi gọn, đeo băng đô trán làm điểm nhấn thì Hầu Minh Hạo gây ấn tượng với mái tóc dài đen highlight dải tóc sáng màu. Khác với vẻ chính trực, tươi sáng thường thấy, tạo hình này khiến Hầu Minh Hạo có phần “hắc ám” khiến các fan rất thích thú.

Trần Đô Linh.

Hai nữ diễn viên Trần Đô Linh và Trình Tiêu cũng được khen ngợi bởi tạo hình xinh đẹp và khí chất khác biệt. Nếu Trần Đô Linh trông thanh tú, nhẹ nhàng, trang nhã thì Trình Tiêu lại đậm chất nữ hiệp, khỏe khoắn, cá tính. Các fan vừa tò mò vừa mong chờ về nhân vật mà cả hai sẽ đảm nhận.

Trình Tiêu.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bày tỏ nghi ngại về chất lượng của Đại Mộng Quy Ly. Trong dàn diễn viên chính, Trần Đô Linh và Trình Tiêu vẫn chưa thực sự thuyết phục được khán giả về kỹ năng diễn xuất của mình. Trần Đô Linh được khen tiến bộ trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, nhưng khán giả e ngại cô vẫn chưa đủ sức đảm nhận vai nữ chính. Riêng Trình Tiêu, dù xinh đẹp và tỏa sáng trong các tiết mục nhảy múa, nhưng hễ đóng phim là cô lại đơ cứng và diễn vô hồn.

Quách Kính Minh (đội mũ) với dàn diễn viên Đại Mộng Quy Ly.

Thêm nữa, Đại Mộng Quy Ly được sản xuất bởi Quách Kính Minh, biên kịch và tạo hình của phim Vân Chi Vũ cũng cùng thực hiện dự án này. Vừa mới đây, Vân Chi Vũ đã khiến đông đảo khán giả “thả phẫn nộ” bởi phim “đầu voi đuôi chuột”, phim chỉ đẹp chứ nội dung rỗng tuếch, phim “nâng chính dìm phụ” khi tuyến nhân vật phụ được chăm chút còn nhân vật chính thì sơ sài… Nhiều lo lắng rằng Đại Mộng Quy Ly sẽ trở thành một phiên bản khác của Vân Chi Vũ.

Một số bình luận của khán giả:

“Trần Đô Linh đóng phụ hoặc cameo thì cũng ổn đó, nhưng chỉ cần đất diễn tăng lên là lại thấy cô ấy đuối sức ngay.”

“Trình Tiêu “đẹp trai” quá! Mong chờ Trình Tiêu lột xác!”

“Hầu Minh Hạo thực sự quá đẹp trai!”

“Tôi rất thích trang phục và phong thái của Trần Đô Linh, xinh đẹp trang nhã, giống một món đồ sứ men trắng xanh cao cấp.”

“Cứ như thấy một Cung Viễn Chủy ở một thế giới song song ấy, Điền Gia Thụy cố lên!”

“Nếu lịch sử Vân Chi Vũ lặp lại, mọi người nghĩ Trình Tiêu có lấn át được Trần Đô Linh không? Tôi thấy cả hai diễn chán như nhau nhưng dù sao thì Trần Đô Linh “buồn ngủ” vẫn hơn Trình Tiêu “người máy”.”

“Thôi thì xem như Trần Đô Linh diễn có tiến bộ, còn Trình Tiêu có đi học thêm diễn xuất chưa?”

“Mọi người vẫn còn niềm tin với phim Quách Kính Minh hả?”

Đại Mộng Quy Ly mới khởi quay. Hiện vẫn chưa rõ nội dung phim cũng như ngày lên sóng dự kiến.

HẢI ĐƯỜNG