Đăng đàn chúc mừng sinh nhật, Đình Tú được Huyền Lizzie công khai nói lời yêu

Nhắc đến những cặp đôi màn ảnh được dân tình "đẩy thuyền" nhiều nhất không thể không nhắc đến Đình Tú và Huyền Lizzie.

Đình Tú - Huyền Lizzie là cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền" kịch liệt.

Kể từ sau Thương ngày nắng về, Đình Tú - Huyền Lizzie được các fan yêu thích. Mới đây nhất, Đình Tú còn khiến các fan "đứng ngồi không yên" khi được Huyền Lizzie công khai nói lời mật ngọt.

Theo đó Đình Tú đăng đàn chúc mừng sinh nhật Huyền Lizzie, đồng thời "xả kho" loạt ảnh du lịch cũng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Loạt ảnh du lịch của Đình Tú, Huyền Lizzie cùng hội bạn thân thiết.

"Chúc mừng sinh nhật mợ Trang Phan Minh Huyền. Một chuyến đi sinh nhật vui buồn bất ổn, phấn khích xúc động, tuyệt vời ngạc nhiên, choáng ngợp sung sướng, lạc quan thư giãn thoải mái của nhóm mãi mãi một gia đình. Tuổi mới thật nhiều niềm vui và dự án từ vũ trụ gửi về nhé mợ Trang", Đình Tú chia sẻ.

Bên cạnh những lời chúc mừng bên dưới bài viết của Đình Tú, Huyền Lizzie còn để lại hai từ "Lò vé" (Love - PV). Đáp lời, Đình Tú ngỏ ý "sang năm đi tiếp nhé". Không chịu kém cạnh, Huyền Lizzie hài hước trêu: "Sang năm đi Tây nhé. Tây Bắc hay Tây Ninh?".

Màn tương tác hài hước của Đình Tú và Huyền Lizzie.

Màn tương tác của cặp đôi Đình Tú - Huyền Lizzie đã khiến dân tình thích thú, thả một loạt biểu cảm "haha" cho cặp đôi. Trước đó sau Thương ngày nắng về, Đình Tú được dân mạng đặt nghi vấn "phim giả tình thật" với Huyền Lizzie. Trước loạt nghi vấn, Huyền Lizzie đã phủ nhận tin đồn hẹn hò với Đình Tú.

Nữ diễn viên chia sẻ về mối quan hệ với Đình Tú: "Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường để có thể làm tròn vai diễn tốt nhất. Lúc đầu tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn. Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả".

Minh Ngọc