Đang hát trên sân khấu nhưng khán giả cứ liên tục hỏi: 'Biết ông Thương không?', MONO trả lời ra sao?

Không hổ danh là một tân binh chăm chỉ nhất Vpop thời điểm hiện tại, những ngày cuối năm có thể thấy tần suất đi diễn của MONO ngày càng dày đặc. Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn tổng duyệt của MONO cho một sân khấu trình diễn mới.

Vốn là một người chỉn chu, tuy là chạy chương trình nhưng MONO vẫn rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình, nhất là khi xuất hiện nơi đông người. Lựa chọn bộ trang phục cool ngầu đúng với phong cách, MONO đã nhận được nhiều lời khen dành cho nhan sắc điển trai ngời ngời khi đứng trên sân khấu.

Đáng chú ý, trong khi đang đứng trên sân khấu, bỗng MONO đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía khán giả bên dưới nói vọng lên: "Biết ông Thương không?". Ngay sau đó, MONO đã lắng tai nghe xem khán giả bên dưới đang nói với mình điều gì, nhưng có lẽ do khoảng cách sân khấu và phía khán giả khá xa nhau cộng thêm rất nhiều tiếng ồn nên MONO chẳng thể tài nào nghe được các fan của mình đang nói gì.

Quá bất lực nhưng khán giả bên dưới vẫn không ngừng kêu gào, MONO liền lên tiếng: "Thật luôn là không nghe gì luôn đấy". Có thể thấy, sự vui tính cùng với tính cách nhiệt tình, thân thiện của MONO đã khiến fan càng thêm yêu quý nam ca sĩ này.

Mặc dù chỉ mới debut đi hát không lâu, nhưng cái tên MONO đã bắt đầu rõ nét hơn trên bản đồ nhạc Việt. Không chỉ có trong tay ca khúc hit Waiting For You với bản MV audio hàng chục triệu view, MONO còn liên tục chạy show tại các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ. Việc này giúp cho tên tuổi của MONO ngày một phủ sóng rộng rãi.

Vừa qua, nam tân binh cũng đã gửi tặng đến khán giả MV chính thức của ca khúc Waiting For You. Với bản phối mang âm hưởng những thập niên 80, MONO và ekip cũng xây dựng câu chuyện và bối cảnh đậm chất retro mang hơi thở và màu sắc của những bộ phim HongKong thập niên cũ.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Bình Nguyên