Đầu năm, Phạm Băng Băng sang Hàn Quốc đóng phim truyền hình

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng. (Nguồn: DayDayNews)

Một đại diện đoàn phim xác nhận sự góp mặt của Phạm Băng Băng nhưng từ chối tiết lộ về vai diễn và lịch trình của cô vì nhiều lý do.

Một người quen biết nhà sản xuất của đài JTBC cho biết, ngôi sao Trung Quốc sang Hàn Quốc đầu năm 2022 để đóng Insider.

Một nguồn tin khác cho hay: "Phạm Băng Băng ở lại Hàn Quốc sau khi hoàn tất vai diễn. Việc quay phim diễn ra riêng tư, người ngoài không thể tiếp cận.

Quyền chọn diễn viên nằm trong tay giám đốc sản xuất phim. Đến nay, chúng tôi chưa rõ lý do Phạm Băng Băng được mời".

Insider thuộc thể loại tâm lý - hình sự, đóng chính bởi hai diễn viên nổi tiếng Kang Ha Neul và Lee Young Yoo. Phim dự kiến lên sóng trong nửa đầu năm 2022.

Đây là phim Hàn đầu tiên Phạm Băng Băng tham gia và là dự án thứ hai cô góp mặt kể từ bê bối tài chính năm 2018.

Scandal đó đã nhấn chìm sự nghiệp của nữ hoàng giải trí Trung Quốc một thời. Cô ít xuất hiện trước truyền thông, mất nhiều hợp đồng quảng cáo và ảnh hưởng nghiêm trọng sự nghiệp diễn xuất.

Phim dài tập cổ trang Ba Thanh truyện bị cấm sóng. Hai phim điện ảnh Trung Quốc Kẻ sát nhânĐiện thoại di động 2 chưa được phát hành.

Từ sau bê bối, cô chỉ đọc lời bình cho một phim tài liệu về Covid-19 và có ba phim nước ngoài lần lượt được xếp lịch chiếu: The King's Daughter, The 355 Insider.

Trong đó, The King's Daughter bấm máy từ năm 2014 đến đầu năm nay mới ra rạp. The 355 (quay năm 2019) bị chê về chất lượng, dù dán nhãn bom tấn hành động và quy tụ nhiều sao nữ quốc tế như Jessica Chastain, Penelope Cruz, Diane Kruger...

(theo Ngôi sao/Nate)

Phong Kiều