Đệ nhất phu nhân Ukraine: 'Dù có thể hơi ích kỷ, nhưng tôi cần chồng mình'

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskyy và đệ nhất phu nhân Olena Zelenska dự Hội nghị thượng đỉnh NATO 2023 ở Litva

Trong cuộc phỏng vấn với hãng tin Anh BBC được phát hôm 5-9, bà Olena Zelenska đã tiết lộ thêm chi tiết về cuộc sống gia đình bà trong chiến sự.

Theo đó, Đệ nhất phu nhân Ukraine cùng hai người con, một trai và một gái, trong nhiều tháng đã phải sống ở những địa điểm bí mật sau khi Nga mở chiến dịch quân sự đặc biệt vào Ukraine hồi tháng 2-2022.

Khi xung đột tiếp tục diễn ra, Tổng thống Volodymyr Zelenskyy vẫn phải sống xa vợ con mình. “Chúng tôi không sống cùng nhau. Chúng tôi có cơ hội gặp nhau nhưng không thường xuyên như mong muốn. Con trai tôi rất nhớ bố”, bà Zelenska nói.

Tuy nhiên, Zelenska luôn đứng sau ủng hộ chồng mình. “Đối với bất kỳ người nào khác, có lẽ tình huống này sẽ khó khăn hơn nhiều. Nhưng anh ấy thực sự là một người rất mạnh mẽ và kiên cường. Và sự kiên cường này là điều tất cả chúng tôi cần lúc này”.

Bà Zelenska là người từng viết kịch bản cho một loạt phim hài có sự tham gia của ông Zelenskyy. Họ kết hôn vào năm 2003, 16 năm trước khi ông Zelenskyy, một cựu diễn viên, được bầu làm Tổng thống thứ sáu của Ukraine.

Theo Business Insider