Làng Trong Phố vừa lên sóng đã mất điểm trầm trọng, khán giả đòi bỏ phim

Sau thời gian dài chờ đợi, phim truyền hình Làng Trong Phố đã chính thức lên sóng, bắt đầu từ 31/7. Dự án này được kỳ vọng sẽ thổi luồng gió mới vào màn ảnh nhỏ Việt Nam, gây tiếng vang nhờ thành công của phần 1 ra mắt vào 2 năm trước. Phim vừa lên sóng đã bị phàn nàn, nguyên nhân là vì giọng nói khó nghe của nhân vật Mến (do Doãn Quốc Đam đóng).

Tạo hình nhân vật Mến của Doãn Quốc Đam ở phần 2.

Nếu như ở phần 1, phim nghiêng về nội dung phá án - hình sự, thì phần 2 này, phim sẽ đề cập đến cuộc sống thường nhật của các tuyến nhân vật từ chính đến phụ. Theo đạo diễn - NSƯT Nguyễn Mai Hiền, gia đình Mến và Hiếu sẽ là tuyến nhân vật trung tâm của phim. Chính vì thế, những diễn biến của tập mở màn cũng xoay quanh việc giới thiệu cuộc sống, hoàn cảnh của hai nhân vật này.

Mến ở phần 2 chí thú làm ăn, sống lương thiện, không còn "trọc đầu", nhưng anh lại có giọng nói rất khó nghe.

Sau khi tập 1 của phim lên sóng, netizen đã để lại nhiều bình luận đáng chú ý trên các diễn đàn. Trong đó, phần đông khán giả cho biết, phim mang đến không khí yên bình, chữa lành y hệt phần 1. Tuy nhiên, giọng nói lạ của Mến khiến nhiều người ngán ngẩm, bởi họ không hiểu được anh đang muốn truyền tải điều gì.

Trên mạng xã hội ngập tràn bình luận than phiền từ khán giả về giọng nói của nhân vật Mến ở Làng Trong Phố.

Thậm chí, có khán giả còn đòi ngừng ủng hộ phim, nếu giọng nói của nhân vật Mến không được cải thiện trong những tập tiếp theo. Cùng với đó, nhiều người đã viết tâm thư gửi đến ê-kíp, mong họ đưa ra sự thay đổi phù hợp, có thể là lồng tiếng hoặc vietsub cho phim, để người xem dễ hiểu hơn. Hiện, phim tiếp tục lên sóng từ tối thứ 2 đến thứ 6, trên sóng giờ vàng đài VTV1

Tôn Nghệ Trân