Diện mạo mới của Haaland

Haaland thay đổi kiểu tóc.

Erling Haaland vừa tham dự buổi tiệc Halloween tại Manchester, Anh. Cựu sao Dortmund diện trang phục người Viking. Tuy nhiên, điều khiến Haaland gây chú ý nhất chính là mái tóc. Thay vì kiểu đuôi ngựa kéo hết tóc ra sau và cột gọn, mũi nhọn 22 tuổi tạo phong cách mới với hai bím tóc dài đầy táo bạo.

Trên mạng xã hội, cổ động viên Man City tỏ ra thích thú với diện mạo mới của Haaland. "Như vậy có vẻ đẹp hơn", "Xin hãy giữ lại mái tóc", hay "Haaland trông như bước ra từ một bộ phim" là những lời khen mà người hâm mộ dành cho tiền đạo này.

Thời điểm này, Haaland điều trị chấn thương. HLV Pep Guardiola thừa nhận chỉ sử dụng học trò một khi ngôi sao người Na Uy đạt thể trạng tốt nhất.

"Haaland bị tổn thương dây chằng. Hiện tại, cậu ấy cảm thấy ổn hơn", Guardiola nói về chấn thương của Haaland sau chiến thắng 1-0 trước Leicester City hôm 29/10. "Cậu ấy không ra sân trận tới gặp Seville (3/11) ở Champions League vì chúng tôi vượt qua vòng bảng".

Diện mạo mới của Haaland nhìn từ phía sau và trước.

Haaland không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khi Man City làm khách trên sân của Leicester City. Haaland được cho ra nghỉ ngay đầu hiệp hai trong trận hòa 0-0 của Man City với Dortmund ở Champions League hôm 26/10.

Man City không muốn tiền đạo người Na Uy dính chấn thương nặng. "The Citizens" cử chuyên trị liệu thể thao Mario Pafundi theo sát các buổi tập hàng ngày của cựu sao Dortmund. Haaland dính nhiều ca chấn thương ở mùa 2021/22 và đó là lý do anh có được sự chăm sóc đặc biệt từ khi gia nhập Man City.

Từ đầu mùa, Haaland chơi bùng nổ. Anh ghi 17 bàn chỉ sau 11 trận ở Premier League.

Pep giải thích lý do thay Haaland Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ trung phong của Man City bị sốt trước trận hòa Dortmund 0-0 ở lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League 2022/23.

Hiểu Phong