Buồn của Triệu Lộ Tư: Mặc váy hàng hiệu cao cấp mà bị bảo giống đồ ngủ hàng chợ

Xưa nay, khi nhắc đến các ngôi sao đình đám thì ngoài vóc dáng cao ráo, gương mặt xinh đẹp, khán giả còn hay để ý đến thần thái, khí chất. Có những người sở hữu khí chất rất kiêu sa, sang chảnh, họ đứng đâu làm gì cũng tỏa ra sức hút đặc biệt. Và thường được khen là mặc đồ hàng chợ cũng đẹp như đồ hàng hiệu.

Nhưng ngược lại, có những cô gái rất xinh đẹp, nhưng lại thiếu vắng khí chất cao sang ấy. Nên dù có đắp đồ hiệu từ đầu đến chân thì vẫn không tỏa ra hào quang ngôi sao. Như Triệu Lộ Tư trong tuần lễ thời trang Milan đang diễn ra là một ví dụ.

Triệu Lộ Tư là khách mời đặc biệt trong show thời trang của Versace với đãi ngộ lớn. Cô được mặc thiết kế nằm trong bộ sưu tập chưa ra mắt, được các giám đốc cấp cao của nhà mốt này đón tiếp, được ngồi hàng ghế đầu cùng những nhân vật quan trọng và các ngôi sao thế giới. Do đó mà khán giả đoán rằng Triệu Lộ Tư sắp trở thành đại sứ thương hiệu của Versace.

Tuy nhiên, màn ra mắt của “thánh nữ xuyên không” lại không thành công. Khán giả cho rằng từ bộ váy xanh nhạt đến đôi giày đế bánh mì và cả túi xách đều không phù hợp với Triệu Lộ Tư. Dù rằng váy suông ngắn trên gối giúp những cô gái có vóc dáng bé nhỏ như Triệu Lộ Tư nhìn cao ráo hơn nhưng nữ diễn viên lại nhìn kém sang. Thậm chí có người còn ví Triệu Lộ Tư như đang mặc nhầm váy ngủ đến show thời trang.

Đa số khán giả cho rằng, Triệu Lộ Tư thiếu khí chất sang chảnh. Từ cách cô bước đi, cách cầm túi xách, cách tạo dáng rồi biểu cảm đều chưa có được vẻ kiêu kỳ của một ngôi sao. Triệu Lộ Tư rất nổi tiếng với hình ảnh cô gái nhà bên dễ thương, đáng yêu nhưng khi mang phong cách đó đến một show thời trang cao cấp, cô trở nên lạc điệu.

Danh tiếng thì Triệu Lộ Tư đã có, ưu đãi từ các nhãn hàng cũng không thiếu và thứ mà nữ diễn viên cần đầu tư bây giờ chính là xây dựng thần thái đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu.

Hải Phong - Ảnh: FBNV