Gara Hạnh Phúc tập 22: Bảo Anh và Quỳnh Kool thích nhau nhưng không nhận ra?

Phim truyền hình Gara Hạnh Phúc đang bước đến chặng đường cuối. Nhiều bí mật trong quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, gợi sự tò mò cho khán giả.

Trong tập 22 phim Gara Hạnh Phúc sắp lên sóng, Khải (Bảo Anh) đã bất chấp nguy hiểm để cứu lấy Sơn Ca (Quỳnh Kool). Trên các diễn đàn bàn luận phim, nhiều khán giả cho rằng Khải và Sơn Ca đã có tình cảm với nhau nhưng không nhận ra.

Buổi cắm trại của Khải và các nhân viên trong gara Ngọc Vân đang diễn ra vui vẻ thì Sơn Ca không may bị rắn cắn vào chân. Lúc này, Khải đang nói chuyện điện thoại với một người bạn thì nghe tiếng la thất thanh của Vân (Ngọc Huyền) nên đã chạy ra ứng cứu.

Thấy chân Sơn Ca chảy máu do vết cắn của rắn, Khải dùng biện pháp sơ cứu tạm thời bằng cách hút nọc độc ra. Điều này vốn dĩ rất nguy hiểm đối với Khải nhưng có lẽ vì quá lo lắng cho Sơn Ca nên anh không thể làm gì khác.

Lúc này, Sơn Ca vừa bất ngờ vừa ngại ngùng khi Khải hút nọc độc của rắn cho mình. Cô lén nhìn anh một lúc với ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ và biết ơn.

Nhờ sự giúp đỡ của Khải, Sơn Ca đã có thể đi lại bình thường sau đó và tham quan trang trại gà của Trung. Tại đây, khi Sơn Ca thích thú lựa chọn một con gà mình thích, Khải chăm chú lắng nghe và bất giác mỉm cười. Có vẻ như anh đã bị thu hút bởi sự vô tư của Sơn Ca mà không hay biết.

Đoạn giới thiệu tập 22 phim Gara Hạnh Phúc nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của khán giả trên các diễn đàn. Có ý kiến cho rằng qua hành động "anh hùng cứu mỹ nhân" trên, Khải và Sơn Ca đã cảm nhận được tình cảm mà mình dành cho đối phương. Tuy nhiên, cũng có khán giả nhận thấy Khải giúp Sơn Ca chỉ là hành động nên làm để cứu người, thực tế cặp đôi chưa nảy sinh tình cảm với nhau.

Một số ý kiến của khán giả:

- Người không ngại nguy hiểm để cứu mình đích thị là người yêu mình.

- Khải nếu có tình cảm với Sơn Ca thì cũng chỉ âm thầm thôi vì anh biết được bản thân không còn nhiều thời gian.

- Dường như Sơn Ca đã rung động rồi thì phải.

- Chắc Khải chỉ hành động theo quán tính thôi nhỉ?

Những thắc mắc của người xem sẽ được giải đáp trong những tập cuối phim Gara Hạnh Phúc, lên sóng vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân