Diện váy cao cấp lên thảm đỏ nhưng Phạm Băng Băng bị ví như 'miếng thịt bò'

Ngày 4/10, Phạm Băng Băng gây chú ý khi xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan 2023. Bên cạnh "nữ hoàng giải trí Cbiz", nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Châu Á cũng có mặt như Song Joong Ki, Châu Nhuận Phát, Park Eun Bin,...

Phạm Băng Băng diện mẫu đầm cao cấp đến từ thương hiệu Rami Al Ali. Thiếu kế được làm từ chất liệu vải voan cứng cáp, có độ óng ánh cao tạo cảm giác sanh chảnh.

Diện mạo xinh đẹp của sao phim Lục Dạ ở tuổi 42 chiếm trọn spotlight thảm đỏ.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng chiếc váy hồng cam của Phạm Băng Băng khiến cô khá giống với miếng thịt ba chỉ bò và để lại bình luận hài hước bên dưới loạt ảnh của sao phim sinh năm 1981.

Gu ăn mặc của mỹ nhân họ Phạm luôn là chủ đề bàn tán của công chúng mỗi khi xuất hiện.

Ở tuổi tứ tuần, Phạm Băng Băng gần như duy trì được nhan sắc trẻ trung của mình. Làn da của cô không để lộ khuyết điểm dù bị ống kính "hung thần" Getty Images bắt cận.

Trở lại showbiz sau 5 năm bị phong sát, Võ Mỵ Nương chứng tỏ sức hút của bản thân chưa từng suy giảm. Cô được săn đón ở nhiều sự kiện quốc tế hơn so với trong nước. Mới đây, người đẹp được "chọn mặt gửi vàng" ở vị trí vedette cho BST Xuân/Hè 2024 của Mugler.

Thần thái sắc lẹm của Phạm Gia nhận được nhiều lời khen vì đậm màu quốc tế.

Tuy nhiên, thân hình - chiều cao và cách catwalk của nữ diễn viên bị cho là không phù hợp với sàn diễn chuyên nghiệp của Mugler.

Phạm Băng Băng được xem là một trong những đại Hoa đán của làng giải trí Trung Quốc với nhan sắc vạn người mê. Cô bắt đầu tham gia nghệ thuật vào năm 15 tuổi. Tên tuổi của người đẹp được nhiều người biết đến thông qua vai diễn Kim Tỏa - trong phim Hoàn Châu cách cách (1998). Sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1981 gặt hái được nhiều thành công nhờ vào sắc vóc hơn người.

Năm 2010, cô được gọi là người đẹp nhất Trung Quốc do tờ Tin tức Bắc Kinh bình chọn. Năm 2017, sao phim Võ Mỵ Nương lọt top 100 nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất với thu nhập hơn 300 triệu NDT, cô thuộc trong danh sách những ngôi sao quyền lực nhất Trung Quốc.

Năm 2018, cô nàng vướng vào đại nghi án trốn thuế và bị chính phủ Trung Quốc điều tra. Từ đây, người đẹp bị phong sát ở nhiều phương tiện truyền thông, sống ẩn hơn 5 năm.

Hoàng Nhi