Bí quyết phối đồng hồ với vòng tay cho nữ

Vòng đeo tay và đồng hồ là hai phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ thời trang. Sự kết hợp đồng hồ cùng một hoặc nhiều mẫu vòng đeo tay tạo nên vẻ mới lạ, khác biệt cho người đeo.

Đồng hồ dây bản to với vòng tay

Chiếc đồng hồ mà bạn đeo có thể làm nổi bật lên phong cách thực sự của bạn. Nếu bạn có cổ tay to, một chiếc đồng hồ dây bản to sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Điều này giúp che đi khuyết điểm của những người có cổ tay to và tròn, tạo điểm nhấn hài hòa và cân đối cho vẻ ngoại hình của bạn.

Đồng hồ kết hợp với vòng tay kim loại

Kết hợp đồng hồ cùng vòng tay kim loại là một cách phối đồ được chị em áp dụng nhiều nhất, mang đến sự hài hòa. Đặc biệt, việc này giúp chị em tỏa sáng và trở nên mới mẻ hơn, phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các quý ông khi muốn tặng quà cho chị em trong những dịp đặc biệt.

Đồng hồ với vòng tay phong thủy

Cách phối này có lẽ đã quá phổ biến với nhiều người, vòng tay phong thủy mang lại niềm tin về may mắn cho người sử dụng. Ngoài ra, việc kết hợp này còn mang đến phong cách thời trang độc đáo, bắt mắt dành cho bạn.

Vòng tay chỉ đỏ, vòng đá, vòng tay 12 con giáp,... cùng với chiếc đồng hồ là cách kết hợp hoàn hảo mà bạn nên thử qua để tạo nên một phong cách riêng, mang đến sự may mắn và nổi bật.

Đồng hồ kết hợp với vòng chuỗi hạt

Đeo đồng hồ cùng với tay chuỗi hạt là một sự kết hợp đầy tinh tế và độc đáo. Dường như hai yếu tố này hoàn toàn không tương thích, nhưng khi được phối hợp một cách đúng đắn, chúng tạo nên một sự hòa quyện đáng ngạc nhiên.

Đồng hồ thông minh với vòng tay

Kết hợp vòng tay và đồng hồ thông minh là một cách phối đồ thích hợp cho những người theo phong cách hiện đại. Ngoài việc thể hiện phong cách cá nhân nó còn mang lại sự hỗ trợ trong việc theo dõi sức khỏe.

Nếu bạn muốn biến tấu phong cách này, hãy thử kết hợp đồng hồ thông minh với một chiếc vòng tay nhỏ nhắn. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và thu hút.

Đồng hồ với lắc tay

Cách phối và kết hợp này thường được ưa chuộng khi tham dự các buổi gặp mặt hay sự kiện trang trọng. Bằng cách thêm một chiếc lắc tay vào trang phục của bạn, bạn sẽ tạo thêm sự thu hút và phong cách. Điều tuyệt vời là việc bạn thay đổi vòng tay có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn so với việc thay đổi đồng hồ.

Đồng hồ kết hợp vòng tay dây da

Các phụ kiện bằng chất liệu da mang đến cho người sử dụng sự cá tính, sang trọng và trẻ trung. Vì vậy, kết hợp chiếc đồng hồ dây da với vòng đeo tay cùng chất liệu da là một lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ.

Dù bạn đeo bộ đôi phụ kiện này với phong cách thời trang trưởng thành hay năng động, bạn sẽ tỏa sáng và nổi bật trước đám đông.

Thanh Ngọc