Diễn viên 'Đừng làm mẹ cáu' ngoài đời sexy, làm mẹ từ năm 18 tuổi

Quỳnh Lương trong 'Đừng làm mẹ cáu'

Trong Đừng làm mẹ cáu, Quỳnh Lương vào vai Vy - một bà mẹ trẻ có phong cách sống phóng khoáng.

Vy và Khôi thành đôi và trở thành ông bố bà mẹ trẻ sau tình 1 đêm trong cơn say. Đóng cặp với Quỳnh Lương là Bình An. Cả hai đều lần đầu sắm vai bố mẹ trên phim.

Quỳnh Lương cùng hai diễn viên nhí trong ngày ra mắt phim. Trái với Bình An và Quỳnh Kool, ngoài đời cô đã làm mẹ từ khá sớm, khi mới 18 tuổi.

Là gương mặt mới trên truyền hình nhưng trước đó nữ diễn viên sinh năm 1995 đã từng góp mặt trong phim điện ảnh chiếu rạp mùa Tết 2022 Mưu kế thượng lưu nhưng không thành công.

Tuy nhiên cô bắt đầu được chú ý với vai Hoài - một cô nàng ngổ ngáo nhiều trải đời trong phim Lối nhỏ vào đời lên sóng VTV mùa hè vừa qua.

Mới đây Quỳnh Lương lại khiến khán giả thích thú khi vào vai Tiên 'đồng's điệu' - một vai nhỏ xuất hiện gần cuối phim Garage hạnh phúc nhưng được khán giả yêu thích vì màu sắc mới lạ.

Ngay sau đó nữ diễn viên tiếp tục vào vai nữ phụ trong Đừng làm mẹ cáu, vai diễn trưởng thành nhất của cô trên phim cho đến nay.

Cũng cá tính như những vai diễn trên phim, ngoài đời bà mẹ một con sở hữu phong cách cá tính, sexy.

Xuất thân từ người mẫu ảnh, Quỳnh Lương vô cùng tự tin trước ống kính và có thể biến hóa với nhiều phong cách.

Mái tóc ngắn cá tính cùng thân hình nhỏ nhắn và gương mặt ăn ảnh giúp Quỳnh Lương luôn tạo được sức hút trong mỗi bức hình cũng như khi dự sự kiện.

Liên tục biến hóa trên màn ảnh và xuất hiện liên tục trong 3 phim phát sóng giờ vàng VTV nửa năm qua, Quỳnh Lương có thể coi là làn gió mới trên phim truyền hình giữa lúc khán giả đã quá ngán với sự xuất hiện dày đặc của những gương mặt diễn viên cũ.

Quỳnh An