Diễn viên Hoàng Yến xác nhận tham gia 'Phố trong làng' phần 2

Phần 2 của phim Phố trong làng dự kiến lên sóng vào tháng 8

Thời gian gần đây, dự án phim Làng trong phố - phần 2 của bộ phim Phố trong làng đang được bấm máy. Các diễn viên chính tham gia dự án tích cực hé lộ những hình ảnh hậu trường thú vị khiến khán giả vô cùng quan tâm.

Diễn viên Ngô Lệ Quyên - đóng vai Thương trong phim Phố trong làng vừa chia sẻ đoạn video hậu trường cùng diễn viên Trần Vân (vai Hoài). Cả hai có màn tương tác vô cùng hài hước thú vị. Hai nhân vật Thương và Hoài bàn chuyện đặt tên cho em bé sắp chào đời và hứa hẹn sẽ kết tình thông gia. Ở cuối phần 1, Thương (Ngô Lệ Quyên) - vợ Mến đã thông báo cuối năm, vợ chồng cô sẽ đón thêm thành viên mới.

Diễn viên Ngô Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh hậu trường vui nhộn cùng diễn viên Trần Vân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dưới video, diễn viên Ngô Lệ Quyên xác nhận đây là hậu trường phim Làng trong phố - phần 2 của phim Phố trong làng. Nữ diễn viên cũng hé lộ thêm bộ phim sẽ được lên sóng phục vụ khán giả vào khoảng tháng 8 năm nay.

Trước đó, phim Phố trong làng lên sóng hồi cuối năm 2021 khai thác đề tài đời sống gần gũi ở một vùng nông thôn với những sự đổi thay phức tạp trong mỗi gia đình, dòng họ từ những biến chuyển khi các dự án đầu tư về vùng quê. Cùng với đó, công tác bảo vệ và đời sống sinh hoạt của những chiến sĩ công an chính quy về làm nhiệm vụ tại vùng quê cũng được khắc họa gần gũi trong phim.

Khi phim Phố trong làng kết thúc, mỗi nhân vật đều đã tìm thấy hạnh phúc và có cái kết viên mãn. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả mong muốn câu chuyện của những người dân trong ngôi làng: Vợ chồng Mến "nát", cặp đôi "cục súc" Hiếu - Hoài… sẽ tiếp tục được khai thác đưa lên màn ảnh thêm một lần nữa.

Phim Làng trong phố - phần 2 Phố trong làng đã chính thức được bấm máy. (Ảnh: FBNV)

Cô Xuyến phim Về nhà đi con gây tò mò khi tham gia Phố trong làng phần 2

Trong những hình ảnh về buổi lễ chính thức bấm máy Làng trong phố do diễn viên Ngô Lệ Quyên chia sẻ, nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra sự vắng mặt của dàn diễn viên quen thuộc như Doãn Quốc Đam, Ngọc Anh, Phạm Tuấn Anh… và dàn chiến sĩ công an của làng Tân Xuân.

Nhiều đồn đoán cho rằng ,phần 2 của Phố trong làng sẽ chủ yếu xoay quanh câu chuyện của người dân làng Tân Xuân thay vì tập trung khắc họa hình ảnh người chiến sĩ công an trong phần phim trước đó.

Diễn viên Doãn Quốc Đam không có mặt trong ngày khai máy, nhưng theo chia sẻ của các diễn viên trong đoàn, anh vẫn tiếp tục đồng hành cùng bộ phim trong phần hai.

Diễn viên Doãn Quốc Đam cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường cùng diễn viên Duy Hưng. Nam diễn viên không chính thức lên tiếng xác nhận sẽ tham gia phim Làng trong phố. Tuy nhiên, nhiều khán giả đồn đoán, sang phần 2, Mến nát sẽ có giao diện mới với mái tóc chỉn chu, không còn giữ kiểu đầu trọc ngổ ngáo như ở phần 1.

Doãn Quốc Đam chia sẻ hình ảnh cùng diễn viên Duy Hưng. (Ảnh: FBNV)

Cùng với đó, khán giả rất mong chờ những câu chuyện thú vị xoay quanh hai nhân vật được yêu thích nhất nhì phim, được đảm nhận bởi Duy Hưng và Doãn Quốc Đam.

Ngoài dàn diễn viên quen thuộc với khán giả ở phần 1, phần 2 phim sẽ có thêm sự tham gia của nhiều gương mặt mới.

Đặc biệt, diễn viên Hoàng Yến cũng đã chính thức xác nhận sẽ góp mặt trong dự án Làng trong phố. Nữ diễn viên tích cực chia sẻ những hình ảnh hậu trường cùng đoàn phim. Diễn viên Hoàng Yến cho biết: "Vậy là tôi sắp có một vai diễn nữa sánh ngang với cô Xuyến (Về nhà đi con) trong sự nghiệp làm diễn viên của tôi. Trời đang nắng nóng đến 40 độ nhưng tất cả chúng tôi vẫn đang làm việc ngoài trời".

Diễn viên Hoàng Yến nhận được lời khen về tạo hình có phần dịu dàng, nhẹ nhàng hơn những nhân vật cô từng đảm nhận trước đây.

Cô Xuyến xuất hiện trong phim Làng trong phố. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong video hậu trường diễn viên Hoàng Yến hé lộ hình ảnh xuất hiện cùng diễn viên Duy Hưng. Khán giả vô cùng tò mò đồn đoán về vai trò của cô Xuyến khi xuất hiện trong bộ phim mới.

Với những hình ảnh được hé lộ khán giả hy vọng sự trở lại của Phố trong làng phần 2 với cái tên Làng trong phố sẽ tiếp tục "gây bão" bởi những nội dung mới mẻ, thú vị.

Theo Ngọc Linh/Dân Việt