Đỗ Mỹ Linh ngày càng chứng minh thần thái đẳng cấp 'dâu hào môn'

Sau gần 1 thập kỉ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi là nàng hậu ngày càng nhuận sắc và có sự nghiệp ổn định.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của dâu hào môn Đỗ Mỹ Linh: Nhìn phát mê!

Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm đến lúc kết hôn, Đỗ Mỹ Linh rất kín tiếng trong chuyện đời tư dường như cô không công khai nhiều trước công chúng. Đặc biệt, dù làm dâu nhà hào môn nhưng nàng Hậu vẫn giữ được lối sống giản dị, không ồn ào, phô trương.

Đỗ Mỹ Linh đi du lịch sang chảnh.

Không "flex" lối sống sang chảnh nhưng dân tình đủ thấy được cô được gia đình nhà chồng cưng chiều đến nhường nào. Đỗ Mỹ Linh và ông xã thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh. Nàng hậu vui vẻ khoe những khoảnh khắc check in tại nhiều địa điểm nổi tiếng.

Trong bức hình gần đây nhất, có thể thấy dù đã là mẹ một con, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không chỉ thăng hạng nhan sắc mà còn ghi điểm với phong cách thời trang tinh tế, thời thượng. Dân tình dành nhiều lời khen "có cánh" cho con dâu nhà ầu Hiển như:

- Đỗ Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp mặn mà. Các hoa, á hậu sinh con xong đều xinh hơn nhưng đúng chuẩn vẻ dâu hào môn sung sướng thì thấy có Mỹ Linh thôi!

- Đúng chuẩn gái một con trông mòn con mắt

- Nhìn qua cũng toát lên thần thái sang chảnh của nhà hào môn.

- Nhẹ nhàng, xinh xắn. Mỗi thời điểm, Đỗ Mỹ Linh lại mang một vẻ đẹp khác nhau.

Nàng hậu thường xuyên có những chuyến du lịch xa hoa.

Đỗ Mỹ Linh được chồng "cưng như trứng mỏng"

Cuộc sống hôn nhân của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Để cuộc sống hôn nhân thêm bền chặt, Đỗ Mỹ Linh và chồng đặt niềm tin tuyệt đối vào ông xã. Với nàng hậu, giữa hai vợ chồng có quy tắc: "Đó là việc có bất kỳ suy nghĩ gì thì cả hai cũng phải chia sẻ với đối phương, tuyệt đối không được giấu giếm để trong lòng".

Nhan sắc mẹ một con trông mòn con mắt.

Cuộc sống làm dâu hào môn của Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đỗ Mỹ Linh thời gian qua đã có nhiều hình ảnh quay trở lại showbiz và thích nghi với cuộc sống bà mẹ bỉm sữa. Bên cạnh công việc, người đẹp vẫn chăm sóc sát sao con gái vì muốn muốn những điều tốt nhất cho cô bé.

Thúy Thúy