Động thái chia sẻ của nghệ sĩ Việt sau vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội

Ca sĩ Trung Quân trích tiền vé liveshow gởi tặng gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Nhiều nghệ sĩ Việt chung tay đóng góp, mong phần nào khắc phục, xoa dịu nỗi mất mát, đau thương của các nạn nhân và gia đình. Ca sĩ Trung Quân đã trích 100 triệu đồng từ doanh thu bán vé để chia sẻ với gia đình các nạn nhân. Ca sĩ Lệ Quyên cùng nhiều ca sĩ đã chia sẻ cũng như kêu gọi mọi người cùng chung tay hỗ trợ, trong đó có quần áo để giúp cho những người ở chung cư.

Ca sĩ Thái Thùy Linh cung cấp nơi ở cho 3 gia đình là nạn nhân vụ cháy. Theo đó nữ ca sĩ cho biết hỗ trợ họ tiền ăn, ở và sinh hoạt phí từ nay đến hết năm 2023. Nhạc sĩ Giáng Son cùng ca sĩ Huyền Anh cũng đến đóng góp.MC Thảo Vân cùng con trai, hoa hậu Thùy Tiên và nhiều nghệ sĩ khác cũng cố gắng góp sức để hỗ trợ.

"Từ tận đáy lòng, tôi xin được gửi lời chia buồn đến những nạn nhân đã ra đi trong vụ cháy. Mong những người đang bị thương sẽ mau chóng hồi phục sức khỏe, mong gia đình những nạn nhân sớm vượt qua nỗi mất mát này. Nhìn những hình ảnh cứu giúp, hỗ trợ lẫn nhau của những tình nguyện viên, người dân, đội phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ đã tích cực chữa cháy, giải cứu và quyên góp, tôi thật sự biết ơn, cảm tạ trước tinh thần san sẻ của người dân Việt Nam" - hoa hậu Thùy Tiên bày tỏ.

Hoa hậu Thùy Tiên

Nhiều hoạt động vui chơi giải trí, sự kiện, hoạt động… của các nghệ sĩ cũng tạm dừng. Nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến thông báo dời lịch phát sóng tập 6 chương "The new mentor - Người mẫu toàn năng" từ hôm nay đến 17-9. Bên cạnh đó, BTC "Miss Universe Vietnam" cũng thông báo hoãn họp báo ngày 15-5. Ca sĩ Orange và Phương Mỹ Chi lùi lịch phát hành sản phẩm âm nhạc mới vì sự cố đau lòng này.

Ban nhạc Chillies hủy show diễn

Chillies cũng đã thông báo sự kiện có sự tham gia của nhóm vào ngày 17-9 đã hủy. Cụ thể, Chillies thông tin như sau: "Sự kiện Xin Chào Busan ngày 17-9 có tụi mình tham gia sẽ hủy. Xin hẹn các bạn vào một dịp khác. Xin chân thành chia buồn cùng với những gia đình trong vụ hỏa hoạn ở Khương Hạ - Hà Nội"

Thùy Trang