Đừng Làm Mẹ Cáu tập 21: Bình An và Quỳnh Lương 'mượn rượu tỏ tình'

Phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu đánh dấu lần hợp tác ăn ý giữa Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Kool, Bình An, Quỳnh Lương cùng dàn diễn viên nhí siêu đáng yêu. Tính đến tối 17/2, phim đã lên sóng đến tập 21, dự kiến còn 3 tập nữa sẽ chính thức khép lại. Ở tập 21 của phim, Khôi (Bình An) và Vy (Quỳnh Lương) sẽ có một đêm say trước khi chính thức “đường ai nấy đi”.

Mới đây, phía ê-kíp làm phim Đừng Làm Mẹ Cáu chia sẻ loạt still cut tập 21 của phim, bên cạnh góc khuất trong quá khứ của Hạnh (Quỳnh Kool), câu chuyện giữa vợ chồng Khôi - Vy cũng được đề cập tới. Trong những tập trước, Vy đã đưa đơn ly hôn ra tòa, trong khi Khôi lại hiểu lầm rằng cô có tình cảm với người yêu cũ. Dựa trên lời khuyên của Vy, Khôi đã thành công vạch trần bộ mặt “giả nai” của Yến (Mai Phương).

Trong những bức ảnh giới thiệu tập 21, có cảnh Khôi - Vy ngồi uống rượu và tâm sự với nhau. Đáng chú ý, Khôi liên tục nhìn Vy với ánh mắt trìu mến, đây có lẽ là lần cuối cả hai uống với nhau khi còn là vợ chồng. Nhiều khả năng, cặp đôi sẽ “đường ai nấy đi” sau buổi hầu tòa mấy hôm sau đó.

Trong khi Khôi rơm rớm nước mắt nhìn vợ thì Vy lại khá dửng dưng. Trước đó, cô chịu tổn thương lớn khi bị Yến khiêu khích, đặt 2 chiếc đồng hồ đôi qua Phú - bạn thân Khôi. Dù đau lòng nhưng Vy vẫn đủ bình tĩnh để nhận ra sự bất thường ở Phú và Yến, đồng thời cảnh báo Khôi phải dè chừng. Với cô, điều này vừa giúp Khôi có tương lai xán lạn hơn, vừa để Voi về sau sẽ được nhờ.

Liệu mối quan hệ giữa Khôi và Vy sẽ được hàn gắn, hay cả hai sẽ “đường ai nấy đi” và tìm hạnh phúc mới? Những diễn biến cuối của phim Đừng Làm Mẹ Cáu lên sóng vào 21h40 thứ 5, thứ 6 hằng tuần trên VTV3.

Xuân Kỳ