Đừng nói khi yêu tập 15: Ly sững sờ nhận ra người mình từng hôn

Trong preview tập 15 bộ phim Đừng nói khi yêu, chưa kịp ăn mừng công việc có sự khởi sắc, Tú đã nhận ngay sự chỉ trích nặng nề từ bố sau khi biết mẹ Thúy là người đứng ra vay mượn tiền cho Tú có vốn làm ăn.

Tú bị bố chỉ trích nặng nề. Ảnh: VTV.

Đối diện với bố mẹ, Tú nhận lỗi: “Tất cả những việc này là do lỗi tại con”. Đồng thời Tú nói với bố rằng: “Con kém cỏi như ngày hôm nay không phải là tại mẹ mà là vì bố”.

Nghe thấy con nói vậy, bố của Tú tức giận quát mắng con. Trước những ý kiến của bố, Tú nói: “Có khi nào bố thử nghĩ, ngoài nói con kém cỏi, vô tích sự, đã lúc nào bố có một lời động viên đến con chưa, hay chỉ suốt ngày trách mắng, áp đặt con”.

Không giữ được bình tĩnh, bố của Tú quát: “Anh giỏi, anh tốt thì tôi đã không mắng, không áp đặt anh. Anh có giỏi thì ra ngoài đường mà lập nghiệp, ra ngoài đường mà ở”.

Sau đó, bà Thúy đã can ngăn 2 bố con. Tuy nhiên, Tú đã quyết định dọn ra ngoài để chứng minh mình không hề vô tích sự như bố nghĩ.

Ở đoạn khác trong trailer Đừng nói khi yêu tập 15, Ly động viên bố của Tú: “Chú yêu tâm, chú cứ để cho Tú ra ngoài tự lập, có việc gì cháu sẽ báo với chú”.

Ly bất ngờ với người mình đã từng hôn năm xưa. Ảnh: VTV.

Phần cuối preview tập 15 Đừng nói khi yêu, bất ngờ với phản ứng của Quy sau khi nộp đơn nghỉ việc, Ly còn sững sờ hơn khi biết người mà mình đã cưỡng hôn trong lúc say năm ấy chính là sếp của mình.

Tập 15 bộ phim “Đừng nói khi yêu” sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 ngày 29/2 trên kênh VTV3.

Minh An