Quách Thu Phương hé lộ cái kết của 'Hương vị tình thân'

Tối 27/10, "Hương vị tình thân" sẽ khép lại hành trình chinh phục khán giả xem truyền hình. Vì là tập cuối nên ê-kíp làm phim không tung trailer giới thiệu như trước đây. Tuy vậy, diễn viên Quách Thu Phương đã làm người hâm mộ nức lòng khi chia sẻ một số hình ảnh hậu trường trong tập cuối, tiết lộ cái kết viên mãn của "Hương vị tình thân".

Theo như những hình ảnh Quách Thu Phương chia sẻ, trong tập cuối của "Hương vị tình thân", Nam (Phương Oanh) trở về nhà trong sự chào đón của mọi người. Đặc biệt sau những gì đã xảy ra, Thy (Thu Quỳnh) không còn căm hận người chị dâu của mình nữa. Cô nhờ chồng tặng hoa cho Nam.

Bất chấp những bi kịch trong qua khứ, Dũng (Sỹ Hưng) và Diệp (Bích Ngọc) vẫn gắn bó bên nhau.

Các thành viên mừng phim đóng máy. Quách Thu Phương xúc động viết: "Cảm ơn gia đình Hương vị tình thân đã cho tất cả chúng ta có những trải nghiệm cảm xúc hỉ nộ ái ố... để rồi sau tất cả, cuối cùng vẫn chỉ có tình cảm gia đình là thứ tình yêu vô điều kiện duy nhất trong cuộc đời mỗi con người. Gia đình là chốn bình yên nhất trong cuộc sống này. Bạn thất bại, xã hội có thể ruồng bỏ bạn, thế nhưng gia đình có thể sẵn sàng mở rộng cánh cửa để chào đón bạn về, cho dù bạn đã mắc phải bao nhiêu lỗi lầm".

Bà Xuân "Hương vị tình thân" cũng gửi lời cảm ơn khán giả vì tình yêu họ dành cho bộ phim cũng như dàn diễn viên.

Trong khi đó, diễn viên Thu Quỳnh cũng có những chia sẻ về nhân vật do mình đảm nhận trong "Hương vị tình thân". Cô viết: "Nhìn lại một chặng đường dài, tôi thấy mình kiên cường thật sự! Hơn 120 tập phim bị 'chửi' không thiếu tập nào vẫn không buông bỏ vai diễn dù chỉ một phút! Vẫn cứ kiên quyết 'Thy của em đáng thương lắm, tội nghiệp!'...Vẫn sẵn sàng nổi đóa lên khi ai đó nói Thy 'xấu xí'... Vẫn cứ khóc trên đường về sau mỗi ngày quay dài mệt mỏi... Vẫn cứ yêu nhân vật của mình cho đến cảnh quay cuối!".

"Bởi với tôi dù thế nào Thy vẫn đẹp! Đẹp bởi khát khao được yêu thương, được tự do sống cuộc đời của chính mình... bởi mong muốn được trút bỏ mọi gánh nặng và bởi cô ấy muốn khẳng định rằng, dù mình được sinh ra như thế nào thì khi đã được tồn tại là phải sống một cuộc sống có ý nghĩa" - Thu Quỳnh viết. Tập cuối của "Hương vị tình thân" lên sóng tối 27/10 trên kênh VTV1.

Video: Những diễn biến trong Hương vị tình thân phần 2 tập 64

Hoàng Anh