Khán giả thất vọng vì chuyện tình Nhài và Tố phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44

Khi preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44 được tung ra, khán giả không khỏi lo lắng về diễn biến mới liên quan đến nhân vật Nhài (Thạch Huyền).

Cụ thể, ở tập trước, ông Công (Quốc Trị) vì không muốn người có đời tư phức tạp lại cá tính như Nhài ở bên Tố (Bùi Như Lai) nên đã tìm cô để nói chuyện. Ông cho rằng Tố chỉ thương hại Nhài vì chuyện hôn nhân của cô tan vỡ chứ không hề có tình cảm yêu đương.

Mặc dù Nhài khẳng định giữa cô và Tố chỉ là bạn bè nhưng ông Công vẫn buông lời năn nỉ cô hãy rời xa cậu con trai cả của ông.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44.

Mở đầu preview Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44, Tố thất thần đến quán làm tóc để tìm Nhài nhưng không gặp. Đối diện với nhân viên của quán, Tố tỏ ra lo lắng và bày tỏ anh đã gọi Nhài nhiều cuộc nhưng không được.

Lúc này, nhân viên của quán thông báo: “Chị Nhài vào miền Nam với chồng con rồi anh ơi”.

Thông tin này quá đột ngột khiến Tố không khỏi ngạc nhiên. Sự biến mất của Nhài cũng khiến khán giả theo dõi bộ phim cảm thấy lo lắng.

Tố thất thần đi tìm Nhài.

Nhiều người đoán rằng Nhài bỏ đi không phải vì hàn gắn được với chồng mà là vì lời năn nỉ của ông Công. Diễn biến này của phim tạo nên tâm lý khó chịu cho khán giả.

Vì hiện tại, đông đảo người xem đang “đẩy thuyền” cặp đôi Tố - Nhài. Bộ phim hiện cũng đã bước vào những tình tiết cuối cùng, nếu Nhài cứ tiếp tục biến mất thì cặp đôi thú vị này sẽ tan vỡ, đó là điều khán giả không mong muốn.

Dưới phần bình luận của clip preview Dưới bóng cây hạnh phúc tập 44, nhiều khán giả thể hiện sự thất vọng: “Nhài với Tố không thành à?”, “Tóm lại thì Nhài với Tố có thành đôi không để còn xem tiếp đây, đang vui thì biến mất”, “Gần về cuối rồi mà biên kịch với đạo diễn làm tò mò quá, cứ nghĩ tập cuối Tố hết độc thân”…

An Nguyên