Hé lộ danh tính 'chồng sắp cưới' của Quỳnh Kool, hóa ra là nam thần nổi tiếng

Quỳnh Kool hiện đang là một trong số những nữ diễn viên đắt giá trên màn ảnh Việt. Cách đây không lâu, cô vừa giành được giải Cánh Diều Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình với vai Hạnh ở Đừng Làm Mẹ Cáu. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tốt chính là lợi thế giúp Quỳnh Kool được lòng khán giả như hiện tại.

Thời gian này, khán giả đang vô cùng hào hứng trước những thông tin liên quan đến dự án phim mới của Quỳnh Kool là Ánh Dương Rực Rỡ. Mới đây, cô nàng còn tung ra một bức ảnh mặc váy cưới của mình khiến dân tình đứng ngồi không yên. Danh tính chú rể của Quỳnh Kool trong Ánh Dương Rực Rỡ đến nay vẫn là ẩn số lớn.

Theo thông tin được hé lộ, ở Ánh Dương Rực Rỡ nữ diễn viên Quỳnh Kool sẽ đóng cặp cùng B Trần. Cách đây không lâu, anh chàng cũng nhận được sự chú ý lớn khi đóng vai Phúc thiếu gia ở Món Quà Của Cha cùng Ngọc Huyền. Thông tin này được đưa ra khiến dân tình đứng ngồi không yên. Đều là những ngôi sao sở hữu ngoại hình đẹp vậy nên công chúng cực kỳ mong đợi màn hợp tác của Quỳnh Kool và B Trần trong Ánh Dương Rực Rỡ.

Trong Ánh Dương Rực Rỡ, ngoài Quỳnh Kool còn có sự tham gia diễn xuất của Huyền Lizzie, Trần Nghĩa, Ngọc Huyền,… Đây là một bộ phim về đề tài thanh xuân hứa hẹn sẽ bùng nổ màn ảnh Việt khi lên sóng thời gian tới. Theo thông tin được đưa ra, Ánh Dương Rực Rỡ là dự án phim nối sóng Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do do Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân, Quỳnh Lương đóng.

Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong đợi những thông tin chính thức về nam diễn viên đóng cặp cùng Quỳnh Kool ở Ánh Dương Rực Rỡ. Liệu đó có thực sự là B Trần hay không?

Hạ Băng